മധുരം കിനിയുന്ന സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് ചിറക് വിടർത്തി പറക്കാൻ കൊതിക്കുന്ന യൗവ്വനത്തിനും,കൗമാരത്തിനും ഉള്ളിലൊളിപ്പിച്ച മോഹങ്ങൾ ഇവിടെ വിരിയുന്നു

Put your ad code here

Responsive Ads Here

Monday, November 19, 2018

എൻറെ കുഞ്ഞമ്മ 4

ഞങ്ങൾ സൂര്യോദയം ഒകെ കണ്ട് വന്നു…എല്ലാരും വേഗം റെഡിയായി താഴേക്കു ഇറങ്ങി.. കാരണം വിവേകാനന്ദ പാറ ഒകെ പോയിട്ട് വരേണ്ടത് ആണ്..
കുഞ്ഞമ്മ ഇന്ന് നല്ല ഷേപ്പ് ഉള്ള ഒരു ഓറഞ്ച് കളർ ചുരിദാർ ആണ് ഇട്ടിരിക്കുന്നത്.. ഷാൾ ഇട്ടിട്ട് ഇല്ല.. മുലയോക്കെ പുറത്തേക്കു തള്ളി കൂർത്തു നില്കുന്നു.. ആരുകണ്ടാലും ഒന്ന് നോക്കും അത് ഉറപ്പ്..
ഞങ്ങൾ താഴെ ഗ്രൗണ്ട് ഫ്ളോറിലേക്കു ചെന്നു.. താഴോട്ടു പോകുന്നവഴി ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയോടു പറഞ്ഞു…കൊള്ളാലോ…. നല്ല രസം ഉണ്ട് കാണാൻ… കുഞ്ഞമ്മ ചിരിച്ചിട്ട് താങ്ക്യൂ…പറഞ്ഞു…
ഞങ്ങൾ താഴെയെത്തി.. എല്ലാരും എത്തിയിട്ട്ഉണ്ട്..ഞങ്ങൾ എല്ലാരും ഒരുമിച്ചു നടക്കാൻ തുടങ്ങി..
നല്ലചൂടുള്ളകൊണ്ടു എല്ലാരും തലയും മുഖവും ഒക്കെ തുണികൊണ്ടു മൂടി നടക്കുന്നു..
അമ്മുമ്മ സാരിയുടെ അറ്റംകൊണ്ടു തലമുടി…കുഞ്ഞമ്മ അഹ് പഴയ ടവൽ കൊണ്ടും…ഞാൻ മാത്രം വെയില്കൊണ്ടു നടന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ അതുകണ്ടിട്ടു എനിക്ക് ടവൽ നീട്ടിത്തന്നു.. കിട്ടിയ അവസരത്തിൽ ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ അടുത്തേക് നീങ്ങി.. മോളെ കുഞ്ഞമ്മ എടുത്തിരിന്നു..ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലയിലും കുണ്ടിയിലും ഒകെ തട്ടി താഴെ ബോട്ട് ഉള്ള ഭാഗത്തു എത്തി..
3 ബോട്ടിലായി എല്ലാരും കയറി..കുഞ്ഞമ്മയോടു ഒട്ടിത്തന്നെ ഞാൻ ഇരുന്നു..കാരണം ഇന്നുടെയീ പരിപാടി നടക്കൂ.. നാളെ രാവിലെ ഞങ്ങൾ വീട്ടിൽ എത്തും.. ആകെ ശോകം ആരിക്കും പിന്നെ.. എന്തായാലും മാക്സിമം ഇന്ന് പരിപാടി നടത്തണം… എൻ്റെ കാമദേവാ കാത്തോളണേ … എന്നൊക്കെ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു ഇരുന്നു..
കിട്ടിയ അവസരം ഒക്കെ ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലയിൽ തൊട്ടു നല്ല ടൈറ് ആയി ഇരിക്കുന്നു കൈകൊണ്ടിട്ടു തിരിച്ചു വരുന്നപോലെ.. നല്ല ടൈറ് ആണെല്ലോ കുഞ്ഞമ്മ… ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയോടു പറഞ്ഞു… അഹ് ഹ എന്താ…
അല്ല നല്ല ടൈറ്..മുറുകി പൊട്ടിപോയാലോ… കുഞ്ഞമ്മ ചിരിച്ചു.. ഈ ചെറുക്കൻ… ഇതാ നല്ലതു അതാവുമ്പോൾ ഞെക്കിയാലും പൊട്ടില്ലല്ലോ…
അയ്യോ…അപ്പോ ഇന്ന് എന്ത് ചെയ്യും…ശോകം ആണോ…??
അതേ മോനെ ഇന്ന് ശോകം..എന്നിട്ട് ചിരിച്ചു…
അഹ് ഹ ഇന്നുടെയേ എല്ലാം നടക്കൂ കേട്ടോ….
ഇല്ല..കേട്ടില്ല എന്തേ…??
ഞങ്ങൾ ഒരുപോലെ ചിരിച്ചു..സംസാരം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ വിവേകാനന്ദ പറ എത്തി.. അവിടെയൊക്കെ കറങ്ങി എല്ലാം കണ്ടു.. തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ അമ്മുമ്മ എൻ്റെ അടുത്ത് ഇരുന്നു.. അതുകൊണ്ടു കാര്യമായി ഒന്നും നടന്നില്ല..
അങ്ങനെ ആടിയുലഞ്ഞു തിരികെ എത്തി അടുത്തുള്ള കടകളിൽ ഒക്കെ കയറി ചെറിയ പർച്ചസ് ഒകെ നടത്തി.. ബ്രേക്‌ഫാസ്റ് ഒകെ കഴിച്ചു തിരികെ റൂമിലേക്ക് നടന്നു.. എൻ്റെ മനസ്സിൽ മുഴുവൻ കളിക്കുന്നതിനെ പറ്റി ആയിരുന്നു.. റൂമിൽ ഞങ്ങൾ താമസിയാതെ എത്തി..വെയില്കൊണ്ടു വന്നതുകൊണ്ട് എല്ലാരും ക്ഷീണിച്ചു.. അൽപനേരം കിടന്നപ്പോൾ ഒരു ആന്റി വന്നു.. അമ്മുമ്മയുടെ കൂടെ ഇരുന്നു അവർ ഓരോ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി…എനിക്ക് ആണേ മുട്ടൻ ബോർ അടി.. കുഞ്ഞമ്മ ഡ്രസ്സ് ഒകെ ചേഞ്ച് ചെയ്തു ഒരു നെറ്റി ഇട്ടിരിക്കുന്നു..കുഞ്ഞമ്മ ഫോണിൽ ഏതൊക്കെയോ ചെയ്യുന്നു..
ഞാൻ എണിറ്റു പോയി ടീവീ ഓൺ ചെയ്തു ഓരോന്ന് കാണാൻ തുടങ്ങി..ഇടക്ക് അമ്മുമ്മയുടെ സംസാരവും ശ്രെദ്ധിച്ചു ഇരുന്നു..വൈകിട്ടെ ഇവിടുന്നു പോകു.. 11 മണിക് എത്തതൊക്കെ സമയം കണക്കാക്കിയേ പോകു എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് കേട്ട്.. എന്തായാലും ഇന്ന് കളി നടക്കില്ല ഞാൻ ഉറപ്പിച്ചു.. പിന്നെ ഒരു സമാധാനം..വൈകിട്ട് ബസിൽ പിടുത്തം നടക്കും എന്നത് മാത്രം ആണ്..
അപ്പോഴാണ് എനിക്ക് ഒരു കാര്യം ഓർമ്മ വന്നത് കുഞ്ഞമ്മക് വിരൽ ഇടുന്നതിനു പകരം വേറെ എന്തേലും ഇട്ടാലോ എന്ന്…എന്ത് ഇടും.. ഞാൻ ചുറ്റും ഒന്ന് നോക്കി..ഒന്നും ഇല്ല ആകെ ഉള്ളത് വെള്ളം ബോട്ടിൽ ആണ്..പക്ഷെ അത് കയറില്ല.. പിന്നെ എന്നാൽ പോയി പഴം വാങ്ങിയാല..? ഞാൻ ആലോചിച്ചു..പക്ഷെ ഇ വെയിലിൽ പോയിവന്നാൽ കരിഞ്ഞു പോകും…
അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ഒരു കാര്യം ഓർത്തത്.. ബാത്‌റൂമിൽ ഒരു ബോട്ടിൽ parachute hair oil ഉണ്ട്.. അധികം വലുപ്പം ഇല്ലാത്ത ടൈപ്പ്.. ഒകെ അത് എടുത്താലോ.. ഞാൻ എണിറ്റു ബാത്‌റൂമിൽ കയറി നോക്കി.. അധികം വണ്ണം ഇല്ല നീളവും ഉണ്ട്.. എൻ്റെ പോക്കറ്റിൽ ഇരിക്കുമോ എന്ന് നോക്കി… കുഴപ്പം ഇല്ല അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു വെക്കാം..ഓക്കേ ഞാൻ അങ്ങനെ ഉറപ്പിച്ചു..
ഇവിടുന്നു ഇറങ്ങുമ്പോൾ എടുകാം ഇല്ലെ ആർക്കേലും ഡൌട്ട് ആയാലോ.
ഞാൻ തിരികെ വന്നു ഇരുന്നു ടീവീ കണ്ടു..മോള് ഇവരുടെ സംസാരം കേട്ട് കേട്ട് ഉറങ്ങി..അങ്ങനെ ബോർ അടിച്ചു ഇരുന്നപ്പോൾ..വന്ന ആന്റി അമ്മുമ്മയോടു പറയുന്നകേട്ടു ആരുടെയോ അടുത്തുപോകുന്നു എന്ന്..ചേച്ചി വരുന്നോ..കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു നമുക്ക് ഇങ്ങു പോരാം..എന്തായാലും നമ്മൾ ഇവിടെ ഇരിക്കുവല്ലേ എന്നൊക്കെ.. എൻ്റെ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡു പൊട്ടി.. ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്ത പോലെ എണീറ്റുപോയി എൻ്റെ പാൻറ്സ് മാറ്റി ഒരു ഷോർട്സ് എടുത്തിട്ടു.. ടീഷർട് ഊരി എന്തുചൂടാ എന്നുപറഞ്ഞു ഫാന്റെ സ്പീഡ് കൂട്ടി.. ഇടക്ക് എണീറ്റുപോയതുകൊണ്ടു അവർ സംസാരിച്ചത് ബാക്കി കേട്ടില്ല.. അവർ പോകുന്നതും കത്ത് ഞാൻ ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ ഇടക്ക് എന്നെ ശ്രെദ്ധിക്കുന്നപോലെ എനിക്ക് തോന്നി.. ഞാൻ ഇടക്ക് നേരെനോക്കി ചിരിക്കുകയും ഓരോ ഗോഷ്ഠി കാണിക്കുകയും ഒകെ ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു..
അഹ് ആന്റി എണിറ്റു അമ്മുമ്മയും.. മോളെ ഞങ്ങൾ സുശീലയുടെ അടുത്തുവരെ പോയിട്ട് വരാം.. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞേ വരൂ..അഥവാ മോൾക്ക് ഉറക്കം വന്നാൽ കിടന്നോ.. ഞാൻ വരുമ്പോൾ വിളികാം.. മോനെ നീ ഉറങ്ങുമോ..?? ഞാൻ ഇല്ല..എവിടെ പോണു എന്നൊക്കെ തിരക്കി.. എല്ലാം കേട്ടു..
അമ്മുമ്മ ഇറങ്ങാൻ നേരം കുഞ്ഞമ്മ ചോദിച്ചു അമ്മേ റൂം ലോക്ക് ചെയ്യാനോ..? അതോ വരുമ്പോൾ തുറന്നാൽ മതിയോ എന്ന്… അടച്ചോ..പരിചയം ഇല്ലാത്ത സഥലം അല്ലെ..
എൻ്റെ ദൈവമേ ഞാൻ സ്വപ്നം കാണുവാണോ..?കുറച്ചു ടൈം എങ്കിൽ കുറച്ചു ടൈം ഉള്ളത് മുതലാകണം..
അവർ ഇറങ്ങി..കുഞ്ഞമ്മ ഡോർ ലോക്ക് ചെയ്തു ബാത്‌റൂമിൽ പോയി വന്നു.. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ നോക്കി..കുഞ്ഞമ്മ എന്നെയും.. ഞാൻ പുരികം പൊക്കി എങ്ങനാ എന്ന് ചോദിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നും മനസിലാവാത്ത പോലെ എന്തുവാ എന്നും.. റൂമിൽ ചെയ്താൽ ചിലപ്പോ മോൾ ഉണരും..പിന്നെ ഉള്ള സ്ഥലം ബാത്റൂം ആണ്..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയോടു തുറന്നു ചോദിച്ചു നമുക്ക് ബാത്‌റൂമിൽ പോയാലോ.. ഒറ്റക്കുപോയാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു.. ദേ ഇന്നുടെയേ എന്നെ കിട്ടു.. പിന്നെ അറിയാലോ.. ഞാൻ ചിരിച്ചു..
അഹ് ഹ അതിനു… അല്ല ഞാൻ പറഞ്ഞെന്നേ ഉള്ളു..
ഞാൻ എന്തായാലും ബാത്‌റൂമിൽ കയറുവാ..മോളെ എനിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ ഇതാ നല്ലതു എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ടീവീ അല്പം സൗണ്ട് കൂട്ടി ബാത്റൂമിലേക്കു നടന്നു..
എന്നിട്ട് അവിടെ നിന്നു… കുഞ്ഞമ്മ എണീക്കുന്നതു നോക്കി ഞാൻ ബാത്റൂമിലെ മുൻപിൽ നിന്നു. കുഞ്ഞമ്മ എന്നെനോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് എണീറ്റ് എൻ്റെ അടുത്തേക് വന്നു.. അമ്മ വന്നു ബെൽ അടിച്ചാൽ കേൾക്കുമോ..? ഞാൻ പറഞ്ഞു നോകാം എന്തായാലും അരമണിക്കൂർ എടുക്കില്ലേ അമ്മുമ്മ വരാൻ..?
അഹ് അറിയില്ല.. പെട്ടെന്ന് വന്നാലോ..?
വന്നാൽ എന്താ റൂം ലോക്ക് അല്ലേ..സമയം പോകുന്നു..വാ ഞാൻ കയ്യിൽ പിടിച്ചു.. എൻ്റെ കുണ്ണ ഗോപുരം പോലെ നിൽക്കാൻ തുടെങ്ങിയിട്ട് കുറച്ചു ടൈം ആയി..
കുഞ്ഞമ്മ അകത്തേക്കു കയറിയതും ഞാൻ വാതിൽ അടച്ചു കുറ്റിയിട്ടു..
കുഞ്ഞമ്മയെ കെട്ടിപിടിച്ചു..അഹ് മുലകൾ എൻ്റെ ദേഹത്ത് നല്ലത്പോലെ അമർന്നു..കുഞ്ഞമ്മയും എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു..എൻ്റെ കുണ്ണ വയറിനും പൂറിനും ഇടയിലായി അമർന്നു.. ഞങൾ എല്ലാം മറന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു..കുഞ്ഞമ്മയുടെ ചുണ്ടുകൾ ഞാൻ ചപ്പാൻ തുടെങ്ങി..ഞാൻ ചുണ്ടും നാക്കും ഞാൻ ചപ്പി വലിച്ചു..തുപ്പൽ വലിച്ചു കുടിച്ചു ഒരു കുട്ടിയെപ്പോലെ.. കുഞ്ഞമ്മ രണ്ടു കൈകൊണ്ടും എൻ്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു അടുപ്പിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു…ഞാൻ കൈകൾ കുണ്ടിയിൽ എത്തിച്ചു അവയെ നല്ലപോലെ കശക്കി…കുഞ്ഞമ്മ സൗണ്ട് ഉണ്ടാകാൻ തുടങ്ങി..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ കഴുത്തിൽ ഉമ്മവെച്ചു നെറ്റിയുടെ ഹൂക് അഴിച്ചു..അകത്തേക്കു കൈ ഇട്ടു മുലഞെക്കാൻ തുടങ്ങി.. കുഞ്ഞമ്മ എൻ്റെ കൈ കയറാൻ പാകത്തിന് അടുത്തേക് അല്പംകൂടി നീങ്ങി നിന്ന്.. അഹ് മുലകൾ ഞാൻ കശക്കി…മുലഞ്ഞെട്ടു രണ്ടുവിരല്കൊണ്ട് ഞെക്കി..കുഞ്ഞമ്മ നിന്ന് ഇളകി..കുഞ്ഞമ്മ കൈ എൻ്റെ ഷോർട്ട്സിന്റെ ഉള്ളിലേക്കു ഇട്ടു കുട്ടനെ ലാളിക്കാൻ തുടങ്ങി..ഞാൻ ഷോർട്സ്സും ഷഡിയുഉം ഊരി ഹോൾഡറിൽ ഇട്ടു..കുഞ്ഞമ്മ കൈകൾ കൊണ്ട് എൻ്റെ കുണ്ണ ഉഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു..കൈ താഴേക്ക് ഇട്ടു ഉണ്ടകളെ ഇടക്ക് ലാളിച്ചു.. ഞാൻ പതുക്കെ കുനിഞ്ഞു നെറ്റി മുകളിലേക്കു പൊക്കി.. കറുപ്പ് കളർ ഷഡ്ഢി..കുഞ്ഞമ്മ നെറ്റി മുകളിൽകൂടി ഊരി ഹോൾഡറിലേക്കു ഇട്ടു..ഞാൻ ഷഡ്ഢിയിൽ തൊട്ടതും കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു..ഷഡ്ഢി നനഞ്ഞു ഇരിക്കുന്നു..ഞാൻ മുകളിൽകൂടി കൈ ഒന്ന് താഴേക്കും മുകളിലേക്കും ഓടിച്ചു..കുഞ്ഞമ്മ കയ്യിൽ പിടിച്ചു..ഞാൻ മുഖം അഹ് ഷഡ്ഢിയുടെ മുകളിൽകൂടി പൂറിലേക്ക് അമർത്തി..അഹ് മണം എന്നെ മത്തുപിടിപ്പിച്ചു.. ഞാൻ ഷഡ്ഢിയുടെ മുകളിൽ കൂടി നാക്കും പല്ലും കൊണ്ട് ഓരോന്ന് എഴുതി കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ തല കൂടുതൽ അകത്തേക്കു ഞെക്കി പിടിപ്പിച്ചു..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഷഡ്ഢി ഊരി..കുഞ്ഞമ്മതന്നെ ബ്രായും ഊരി മാറ്റി..ഞാൻ എണിറ്റു മുലകളിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു.. അഹ് മുലകൾ ഞാൻ കടിച്ചു വലിച്ചു..പല്ലിന്റെ പാട് അതിൽ വീഴുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.. മുല ഞെട്ടുകൾ ഞാൻ വായിലാക്കി അകത്തേക്കു വലിച്ചു പിടിച്ചു കുടിച്ചു..കുഞ്ഞമ്മ കൈകൾകൊണ്ട് ഓരോ മുലയും ഞെക്കി കൂർപ്പിച്ചു എനിക്ക് കുടിക്കാൻ പാകത്തിന് ആക്കി തന്നു..കുഞ്ഞമ്മ എൻ്റെ തലപൊക്കി വീണ്ടും ചുംബിക്കാൻ തുടങ്ങി..
എന്നിട്ട് പതുക്കെ തലതാഴ്ത്തി എൻ്റെ കഴുത്തിലും അമ്മിഞ്ഞയിലും നക്കാൻ തുടങ്ങി..
അതിനു ശേഷം എൻ്റെ കൈ പൊക്കി കക്ഷത്തിൽ ഉമ്മവെച്ചു എൻ്റെ രോമങ്ങളെ നാവുകൊണ്ട് നക്കിത്തുടച്ചു..ഞാൻ ഇക്കിളികൊണ്ടു പുളഞ്ഞു..രണ്ടു കയ്യും കക്ഷവും കുഞ്ഞമ്മ മാറിമാറി നക്കി തുടച്ചു..ഞാൻ തലപൊക്കി ഉമ്മ വെച്ച ശേഷം നേരെ താഴെ ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയെ ക്ലോസെറ്റിന്റെ കവർ അടച്ചു അതിൽ ഇരുത്തി..കാലുകൾ രണ്ടുസൈഡിലേക്കു അകത്തി..ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി പൂറിലേക്ക് തല താഴ്ത്തി..കൈകൊണ്ടു അവ ഒന്ന് വിടർത്തി ചുവന്നു തുടുത്തിരിക്കുന്നു..ഞാൻ നാക് അകത്തേക്കു വെച്ച് ഒന്ന് നക്കി തുടച്ചു..ഞാൻ നക്കാൻ തുടങ്ങി… നക്കുന്ന അനുസരിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ കാലുകുത്തി പൊങ്ങി..കുഞ്ഞമ്മ സുഖം കൊണ്ട് പുളയുന്നതു ഞാൻ അറിഞ്ഞു..ഞാൻ മുഖം താഴ്ത്തി നാക്ക് പൂറിലേക്ക് തള്ളി..
ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് മോനെ…നല്ലപോലെ അകത്തേക്കു…ഇളക്കി ചെയ്യ് എന്നൊക്കെ കുഞ്ഞമ്മ പുലമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു…
ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് കുഞ്ഞമ്മയുടെ കുണ്ടിക് പിടിച്ചു അല്പം പൊക്കി എന്നിട്ട് കുണ്ടിയിലേക്കു നാക്ക് തള്ളി..ഒരു വിരൽ അതിലേക്കു തള്ളി ഇളക്കി… കുഞ്ഞമ്മ മുകളിന്നു തെന്നി താഴെവന്നു.. ഞാൻ അത് നിർത്തിയിട്ട കുഞ്ഞമ്മയെ നേരെ ഇരുത്തി.. വീണ്ടും ചെയ്തു..പഴയപോലെ കുഞ്ഞമ്മ വീണ്ടും തെന്നി..
ഞാൻ പിന്നെ കുഞ്ഞമ്മയെ തിരിച്ചു നിർത്തി.. കൈ കവറിന്റെ മുകളിൽ കുതിച്ചു കുനിച്ചു നിർത്തി..എന്നിട്ട് ഞാൻ കുനിഞ്ഞു കാലിൻറെ ഇടയിലൂടെ പൂറിൽ നക്കാൻ തുടങ്ങി..നാക്കിട്ട് ഇളക്കി ചപ്പി വലിച്ചു.. നാക്കിട്ട് ഇളകുന്നതിന്റെ സൗണ്ട് കുഞ്ഞമ്മയെ ഹരം കൊള്ളിക്കുന്നത് എനിക്ക് മനസിലായി.. ഞാൻ അങ്ങനെ തന്നെ ചപ്പി വലിച്ചു..നാക്കിൽ തേൻ വന്നു തുടെങ്ങിയത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു..എൻ്റെ പിടലിയും നാക്കും കഴകുന്നവരെ ഞാൻ അങ്ങനെ ചെയ്തു..കുഞ്ഞമ്മ ഞാൻ തലമാറ്റിയ ഉടൻ ഇരുന്നു..ശാസ്വം എടുക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു…
ഞാൻ എണിറ്റു നിന്നപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ ക്ലോസെറ്റിന്റെ കവറിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എൻ്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു അടുത്തേക് വലിച്ചു.. ഞാൻ നീങ്ങി നിന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ അതിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തന്നെ എൻ്റെ കുണ്ണ വായിലാക്കി.. ഒരു കൈ ബോളിലും മറ്റേകൈ കുണ്ടിയിലും പിടിച്ചു ഞെക്കി..കുഞ്ഞമ്മ താഴേക്കു ഇരുന്നു എൻ്റെ കുണ്ണ മൊത്തമായും വായിലാക്കി.ഞാൻ വായിൽ അടിച്ചു കൊടുക്കാൻ തുടങ്ങി.അതനുസരിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ സ്പീഡ് കൂട്ടി..ഞാൻ വേഗത്തിൽ അടിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ അതനുസരിച്ചു മാക്സിമം തൊണ്ടക്കുഴി വരെ കുണ്ണ എത്തിച്ചു.. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ തലയിൽ പിടിച്ചു അകത്തേക്കു ശക്തിയായി കുണ്ണ തള്ളിപ്പിടിച്ചു..അതിനു ശേഷം അകത്തേക്കു കുണ്ണ തൊലിച്ചു തള്ളിക്കൊടുത്തു.. കുഞ്ഞമ്മ അത്‌അനുസരിച്ചു ചെയ്തു..ഞാൻ അണ്ടി അകത്തേക്കു നല്ലപോലെ വീണ്ടും തള്ളിപിടിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ കുറച്ചു സമയം അത് പിടിച്ചു വെച്ച ശേഷം വിട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് ചുമച്ചു..എന്നിട്ട് എന്നെ കുഞ്ഞമ്മ നിന്നപോലെ ക്ലോസറ്റിൽ നിർത്തി കുണ്ടിയിലേക്കു നാക്ക് തള്ളി.. ഞാൻ കാലുകൾ മാക്സിമം അകത്തി കുഞ്ഞമ്മ കൈകൾ കൊണ്ടും അകത്തി നാക് കയറ്റി..ഒരു കൈകൊണ്ടു കുണ്ണ കുലുക്കി..എനിക്ക് വരാറായെന്നു മനസിലായപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൈ മാറ്റി എണീപ്പിച്ചു..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ വീണ്ടും ഇരുത്തി..എന്നിട്ട് ബാത്‌റൂമിൽ ഇരുന്ന parachute hair ഓയിൽ കുപ്പി എടുത്തു ഒന്ന് കഴുകി..കുഞ്ഞമ്മ എന്താ ഇ ചെയ്യുന്നേ എന്ന് മനസിലാകാതെ ഇരുന്നു..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ ക്ലോസെറ്റിന്റെ കവറിൽ ഇരുത്തി കാലുകൾ അകത്തി..കുഞ്ഞമ്മക് കാര്യം മനസ്സിലായി..
വേദനിക്കാതെ ചെയ്യണേ…ഞാൻ മ്മ് മ്മ് എന്ന് മൂളി..ഞാൻ കുപ്പി ഒന്ന് വായിലിട്ടു ചപ്പിയിട്ട് കുഞ്ഞമ്മയുടെ വായിലും ഊമ്പാൻ ഇട്ടു…കുഞ്ഞമ്മ കുപ്പി ഊമ്പുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് അതുമാറ്റി കുണ്ണ വെക്കാൻ തോന്നി.. ഞാൻ എണിറ്റു കുപ്പിമാറ്റി കുണ്ണ പിടിച്ചു വെച്ചു..കുഞ്ഞമ്മ നല്ലരീതിയിൽ ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി അണ്ടിയുടെ ചുറ്റും നാക്കിട്ട് കറക്കി ചപ്പുന്നതു കണ്ടിരിക്കാൻ തന്നെ രസം ആയിരുന്നു..എനിക്ക് വരും എന്നായപ്പോൾ കുണ്ണ ഊരി…
ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി കുപ്പി പതുക്കെ പൂറിൽ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ഉരച്ചു..എന്നിട്ട് പതുക്കെ തുളയിലേക്കു തള്ളാൻ തുട്ങ്ങി..കുഞ്ഞമ്മ കുപ്പിയിൽ പിടിച്ചു നേരെ വെക്കാൻ സഹായിച്ചു…കുപ്പി വലിയകുഴപ്പം ഇല്ലാതെ അകത്തുകയറി.. ഞാൻ മുൻപോട്ടു പുറകോട്ടും ഇളക്കാൻ തുടങ്ങി..കുഞ്ഞമ്മ ഇളകാനും സൗണ്ട് ഉണ്ടാകാനും തുടങ്ങി…ഞാൻ കുപ്പിയുടെ വേഗം കൂട്ടുന്നത് അനുസരിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ സൗണ്ട് കൂടി..
പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് കൂടിവരുന്നു…
കുഞ്ഞമ്മ കാലുകൾ അകത്തി ഇരുന്നു മുലകളെ ഞെക്കി ഞെരടുന്നു..
ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹ്ഹ് മോനെ വരുന്നു എനിക്ക് വയ്യ…ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് അങ്ങനെ പുലമ്പി കൊണ്ടിരുന്നു,, എൻ്റെ ലക്ഷ്യം മുഴുവൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ തേൻ തെറിപ്പിക്കുക എന്നതായിരുന്നു..
അതുകൊണ്ടു തന്നെ കുഞ്ഞമ്മ പറയുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല…
ഞാൻ സ്പീഡിൽ തന്നെ ചെയ്തു..ഇടക്ക് ഇടക്ക് കന്തിൽ ഞാൻ ചപ്പിയും കൊടുത്തു..
കൈ കഴച്ചപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മയെ എണീപ്പിച്ചു നിർത്തി കാൽ പൊക്കിവെപ്പിച്ചു… ഇപ്പോൾ ചെയ്യാൻ നല്ല സുഖം..ഞാൻ സ്പീഡ് കൂട്ടി…കുപ്പിയുടെ ചുറ്റും തേൻ പറ്റി ഇരിക്കുന്നതു കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ഹരം കൂടി..ഞാൻ കൈകൾ മാറിമാറി കുപ്പി ഇളക്കി…
ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹഹ്ഹ ആഹ്ഹഹ്ഹ കുഞ്ഞമ്മ എൻ്റെ തോളിൽ ശക്തിയായി പിടിച്ചു ഞെക്കി..നിർത്താതെ തന്നെ ഞാൻ മുഖം പൊക്കി അഹ് വിരലുകൾ വായിലാക്കി..കുഞ്ഞമ്മ വിരലുകൾ എൻ്റെ വായിലിട്ടു കളിച്ചു…
പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക്…ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് വരുന്നു…ആഹ്ഹ്ഹ് നിർത്തല്ലേ…എന്നൊക്കെ കുഞ്ഞമ്മ പുലമ്പി…
ഞാൻ അല്പം കൂടി വേഗത കൂട്ടിയതും കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറിൽ നിന്നും തേൻ ചീറ്റി..കുഞ്ഞമ്മ നിന്ന് വിറച്ചു..കാലുകൾ അടുപ്പിച്ചു ഞെക്കി പിടിച്ചു..കുപ്പി ഒന്നുടെ ഇളക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ അത് ഊരി മാറ്റി എന്നെ എണീപ്പിച്ചു കെട്ടിപിടിച്ചു…ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചുണ്ടികൾ തമ്മിൽ നുണഞ്ഞു..കുഞ്ഞമ്മയെ ഞാൻ തിരിച്ചു നിർത്തി…ഗോപുരം പോലെ നിന്ന കുണ്ണ അതിലേക്കു തള്ളി..കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് ചാടി..എന്നിട്ട് കുണ്ടി മാക്സിമം തള്ളി.. ഞാൻ കുണ്ണ കുപ്പികയറിയ പൂറിലേക്ക് കയറി നല്ല ചൂട്..
ഞാൻ അടി തുടങ്ങി..പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് തുടെങ്ങിയപ്പോൾ തന്നെ കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി..
ഇത്രേയും നേരം പിടിച്ചു വെച്ച കുണ്ണ പാൽ ചീറ്റും എന്ന് ആയപ്പോൾ ഞാൻ ക്ലോസറ്റിന്റെ മുകളിൽ ഇരുന്നിട്ട് കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലകത്തി പൊക്കി എൻ്റെ കുണ്ണയിലേക്ക് വെച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ പൊങ്ങി താഴാൻ തുടങ്ങി..കുഞ്ഞമ്മ കാലുകൾ പൊക്കി രണ്ടുസൈഡിലും ആയി വെച്ചു..എന്നിട്ട് കുണ്ടിയിട്ടു കറക്കാൻ തുടങ്ങി എനിക്ക് വിറക്കാൻ തുടങ്ങി..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ പൊക്കി അടിക്കാൻ തുടയിൽ പിടിച്ചു മുകളിലേക്കു പൊക്കി.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ weight കാരണം അധികം പൊക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല എന്നാലും കുഞ്ഞമ്മ എന്നെ അള്ളിപ്പിടിച്ചു 6-7 വട്ടം പൊങ്ങി താന്നു..ഞാൻവീണ്ടും ഇരുന്നു കുഞ്ഞമ്മ കാലുകുത്തി അടിക്കാൻ തുടെങ്ങി…കുഞ്ഞമ്മ എൻ്റെ തല അഹ് മുലകൾക്കിടയിലേക്കു തള്ളി..എനിക്ക് പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റാതെയായി.. കുഞ്ഞമ്മ പൊങ്ങി തന്നുകൊണ്ടിരുന്നു.. പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് കൂടി ഞാൻ ഒരു ഞരക്കത്തോടെ എൻ്റെ പാൽ അഹ് പൂറിലേക്ക് ഒഴിച്ചു.. ഇത്രയും നേരം പിടിച്ചു വെച്ച പാല് മുഴുവൻ അതിലേക്കു ഞാൻ ഊറ്റി…കുഞ്ഞമ്മ എന്നിട്ടും അടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു…ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ പൊക്കി മാറ്റിയതും കുഞ്ഞമ്മ കുനിഞ്ഞു കുണ്ണ വായിലേക്ക് ഇട്ടു അതിൽ പറ്റിയ ബാക്കി തേൻ നുണഞ്ഞു ഇറക്കി എന്നിട്ട് ഊമ്പാൻ തുടെങ്ങി എനിക്ക് കുണ്ണക് വേദന വന്നപ്പോൾ തല പിടിച്ചു മാറ്റി.. കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. അഹ് മുലകൾ ഞാൻ ഒന്നുടെ ചപ്പി..ഞങ്ങൾ ഡ്രസ്സ് എടുത്തു.. ഞാൻ കുണ്ണ കഴുകി ഷെഡ്‌ഡിയും ഷോർട്‌സും ഇട്ടു.. ടവൽ എടുത്തു വിയർപ്പു തുടച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ ഫ്ലഷ് ഉപയോഗിച്ച് പൂറും കുണ്ടിയും ഒകെ കഴുകി ഡ്രസ്സ് ഇടുന്നതു ഞാൻ നോക്കി നിന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു അവിടെയും ഇവിടെയും ഒക്കെ നീറുന്നു എന്ന്… ഞാൻ പറഞ്ഞു എനിക്കും വേദന ഉണ്ട് അതുപോലെ അല്ലെ എന്നെ കറന്നു എടുത്തേ എന്ന്..
ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹ്ഹ് ഇ പറയുന്നയാളോ… പല്ലിന്റെ പാടാ ഇവിടൊക്കെ.. ചേട്ടൻ കണ്ടാൽ പിന്നെ പറയണോ..?
ആഹ്ഹ ആഹ്ഹ മോന് പാല് തന്നെയാ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി..
ഞങൾ ചിരിച്ചു..
ഞാൻ ഒന്ന് മൂത്രം ഒഴിച്ച് പുറത്തിറങ്ങി..കുഞ്ഞമ്മയും ദേഹം ഒക്കെ തുടച്ചു കണ്ണാടിയിൽ നോക്കി എല്ലാം ശെരിയാക്കി..
ഞങൾ പുറത്തിറങ്ങി ടീവീ വെച്ച് ഒരു 10-20 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അമ്മുമ്മ വന്നു..
എനിക്ക് ആണെകിൽ നല്ല ക്ഷിണം..പിന്നെ ഉച്ചക്കു പുറത്തുപോയി ലഞ്ച് ഒകെ കഴിച്ചു ഞങ്ങൾ എല്ലാരും വന്നു കിടന്നു ഉറങ്ങി..ഒരു ബോധവും ഇല്ലാതെ ഞാൻ കിടന്നു ഉറങ്ങി പോയി..
4 ആയപ്പോൾ എല്ലാരും റെഡി ആയി എന്നെ വലിച്ചിട്ട് ഞാൻ എന്നിട്ടില്ല എന്ന് അമ്മുമ്മ പറഞ്ഞു..ഞാൻ എണിറ്റു പോയി ഒന്ന് ദേഹം കഴുകി വന്നു.. എന്ത് ഡ്രസ്സ് ഇടണം എന്ന് കൺഫ്യൂഷൻ..എന്ന് ലാസ്‌റ് ഡേ അല്ലെ.. എന്തായാലും ഞാൻ ലോവർ പാന്റ്സ് എടുത്തിട്ട് ഷഡ്ഢി ഇട്ടില്ല.. പറ്റിയാൽ ഒരു കളി കിട്ടിയാലോ.. കുഞ്ഞമ്മ ഒരു സാരി ഉടുത്തിരിക്കുന്നു.. എല്ലാം കൊണ്ടും സൂപ്പർ എന്ന് പിടിച്ചു മരിക്കും ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു..
എല്ലാരും റെഡി ആയി താഴെ എത്തി.. ഞങ്ങൾ ബാഗ് ഒകെ വണ്ടിയിൽ വെച്ച്.. എൻ്റെ ഷോൾഡർ ബാഗ് ഞാൻ ഞങ്ങളുടെ സീറ്റിൽ വെച്ചു… ഇനി ആരേലും കയറി ഇരുന്നാലോ ഒരു മുൻകരുതൽ..
ഞങ്ങൾ പോയി ചായകുടിച്ചു.. ഞാൻ കടുപ്പത്തിൽ നല്ല ഒരു ചായ പറഞ്ഞു അതും കട്ടൻ..
തിരികെ വന്നു കുറച്ചു ടൈം ഒകെ അവിടെ കറങ്ങി വായിലൊക്കെ നോക്കി.. ടൂറിനു വന്ന കോളേജ് പെൺകുട്ടികളെ ഒകെ വായിനോക്കി.. വണ്ടി എടുക്കാറായപ്പോൾ ഞാൻ തിരികെ വന്നു.. അകത്തുകയറി.. പണി പാളി മോൾ എൻ്റെ സീറ്റിൽ ഇരിക്കുന്നു.. ദൈവമേ.. ഇന്ന് നടക്കിലേ…
എന്തായാലും ഞാൻ വരുന്നകണ്ടപ്പോൾ മോളെ എടുത്തു കുഞ്ഞമ്മ മടിയിൽ ഇരുത്തി..
വണ്ടി എടുത്തു മോള് മടിയിൽ തന്നെ ഞാൻ പഴയപണി തന്നെ തട്ടാനും മുട്ടാനും പക്ഷെ ഒരു പേടി എല്ലാരും ഉണർന്നിരിക്കുന്നതുകൊണ്ട്.. എന്തായാലും ഇടക്ക് മുലയിലൊക്കെ പിടിക്കാൻ അവസരം കിട്ടി..വയറിലൊക്കെ വിരലിട്ടു..പക്ഷെ ഷഡ്ഢി ഇടഞ്ഞത് കൊണ്ട് കമ്പിയായി നില്കുന്നത് അറിയും..ടീഷർട് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു അതൊക്കെ മറച്ചു ഇരുന്നു..
മോളും അമ്മയും നല്ല സംസാരം ഞാൻ ആണേൽ കമ്പിയായി എങ്ങനേലും പിടിപ്പിക്കാൻ നോക്കുന്നു..അങ്ങനെ തട്ടി മുട്ടി ഞങ്ങൾ എവിടെയോ ഡിന്നർ കഴിക്കാൻ നിർത്തി.. എല്ലാരും ഇറങ്ങി.. എന്ത് പറ്റി ഒരു ദുഃഖം മുഖത്തു..?? കുഞ്ഞമ്മ തിരക്കി..
ഒഹ്ഹ്ഹ് എന്ന ചെയ്യനാ ഷഡ്ഢി ഇട്ടില്ല.. ഞാൻ ചിരിച്ചു..
കുഞ്ഞമ്മയും..
ആഹ്ഹ ഹാ കൊള്ളാലോ…പാവം..അധികം ഉണർത്താതെ ഇരുന്നാൽ മതി അപ്പോ പ്രോബ്ലം കാണില്ല..ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ
അഹ് ഹ കുഞ്ഞമ്മ അടുത്ത ഇരുന്നാൽ പിന്നെ എങ്ങനെ പൊങ്ങാതെ ഇരിക്കും.. പിടിച്ചു നിർത്താൻ കുഞ്ഞമ്മക്കെ പറ്റു..
മ മ് മ്… നോക്കട്ടെ നിർത്താൻ എന്നെ കൊണ്ട് പറ്റുമോ എന്ന്..
അഹ് ഹ നമുക്ക് നോകാം
അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ഓർത്തത് കുപ്പിയുടെ കാര്യം ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ഞാൻ അത് എടുക്കാൻ മറന്നു.. ശോ..നാശം മറന്നെല്ലോ..
ഞങ്ങൾ കഴിക്കാൻ കയറി..എല്ലാം കഴിഞ്ഞു വണ്ടിയിൽ കയറി.. ഭാഗ്യത്തിന് മോള് ഫ്രണ്ടിന്റെ കൂടെ കളിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ സമാദാനം ആയി.. ഇനി അവൾ അടുത്ത ഇരിക്കാതെ ഇരുന്നാൽ മതി ഒരു 1 hour…മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു..
വണ്ടിയിൽ കയറി മോള് നേരെ പുറകിലേക്കു പോയപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ വിളിച്ചു.. ഇവിടെ ഇരുന്നോളാം എന്ന് പറഞ്ഞു മോള് പുറകിലേക്കു പോയി.. എൻ്റെ മുഖത്തെ സന്തോഷം കണ്ട് കുഞ്ഞമ്മ ചിരിച്ചു.. ഞാൻ ഇരുന്നു.. സമയം 8 ആകാറായി.. കൂടി വന്നാൽ 2.30 മണിക്കൂറിനുളിൽ വീട്ടിൽ എത്തും..
ഞാൻ കൈ മുലയിൽ വെച്ച് ഞെക്കാൻ തുടങ്ങി.. കുഞ്ഞമ്മ എൻ്റെ മൂക്കിൽ പിടിച്ചു കുലുക്കി എന്നിട്ട് ചരിച്ചു..ഞാൻ ലൈറ്റ് ഓഫ് ആകാൻ വേണ്ടി വെയിറ്റ് ചെയ്തു..ഞാൻ മുലയിലെ പിടുത്തം തുടർന്നു.. ടീഷർട് പൊക്കി കുഞ്ഞമ്മയെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുട്ടനെ കാണിച്ചു..
ഇത് താഴില്ലേ..? കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞിട്ട് ചിരിച്ചു..
താഴും..പക്ഷെ കുഞ്ഞമ്മ പൊക്കിത്തന്നാൽ മാത്രം…
എപ്പോഴോ..?? അത് ആരേലും കാണും..മാത്രവും അല്ല സാരി അല്ലെ..പിന്നെ ഇരിക്കുന്നത്കൊണ്ട് നടക്കില്ല..
നമുക്ക് നോകാം,.അല്പം കൂടി കഴിയട്ടെ..
ഇല്ലേ ഒരു വഴി ഉണ്ട്..ഞാൻ ശർദികാൻ വരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു കിടക്കാം.. മോൻ ചെന്ന് അമ്മയോട് പറ..
എന്നിട്ട്.. ??
എന്നിട്ട് എന്താ അപ്പോ കിടന്നാലും ‘അമ്മക് ഡൌട്ട് കാണില്ല…
അല്ല അപ്പൊ അമ്മുമ്മ ഇങ്ങോട്ടു വന്നാലോ..??
ഏഹ്ഹ്.. അതിനു ചാൻസ് കുറവാ..അമ്മക്ക് നടുവേദന ഉള്ളതുകൊണ്ട് നടുവിലെ ഇരിക്കു..മോൻ ചെന്ന് പറ ഞാൻ കിടക്കാം..
ലൈറ്റ് ഓഫ് ആയ പുറകെ ഞാൻ എണിറ്റു അമ്മുമ്മയുടെ അടുത്തുപോയി പറഞ്ഞു..
അമ്മുമ്മ പറഞ്ഞു.. ഒരു കാര്യം ചെയ്യ് മോൻ അവളുടെ മുതുക് ഒന്ന് തിരുമ്മി കൊടുക്ക്.. ചിലപ്പോ ഇപ്പോ കഴിച്ച ആഹാരം പിടിച്ചു കാണില്ല..
അപ്പോൾ അടുത്തിരുന്ന ചേച്ചി ഒരു കിറ്റ് എടുത്തു തന്നു.. അഥവാ ശര്ദ്ധിച്ചാൽ ഇതിലേക്ക് ചെയ്യാൻ പറ..
ഞാൻ ശെരി എന്ന് പറഞ്ഞു നടന്നപ്പോൾ അമ്മുമ്മ വിളിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു..
ഒരുകാര്യം ചെയ്യ് അവളെ അഹ് സീറ്റിനു മാറ്റി മോൻ അവിടെ ഇരിക്ക്.. കിടക്കാൻ തോന്നിയാൽ മോൻ അല്പം നീങ്ങി ഇരുന്നാൽ മതി..കുഴപ്പം ഇല്ല അമ്മുമ്മ ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം…
ഞാൻ സമാദാനത്തോടെ നടന്നു സീറ്റിൽ എത്തി.. കുഞ്ഞമ്മയോടു അവിടെ സംസാരിച്ചത് പറഞ്ഞു..
കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു എൻ്റെ സൈഡിൽ വന്നു ഞാൻ നീങ്ങി ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ എൻ്റെ മടിയിലേക്കു കിടന്നപ്പോൾ തന്നെ കുണ്ണ പൊങ്ങി.. ഞാൻ പാന്റ്സ് താത്തി ചെറുക്കനെ എടുത്ത് പുറത്തിട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു മുകളിന് ടവൽ എടുക്കാൻ ഞാൻ പാന്റ്സ് നേരെ ആക്കി എണിറ്റു ടവൽ എടുത്തു..
ഞാൻ പഴയപോലെ പാന്റ്സ് താത്തു്.. തുടവരെ താത്തി ഇരുന്നു..കുഞ്ഞമ്മ മടിയിൽ കിടന്നതും ഞാൻ തല മൂടി.. കുണ്ണ നനയുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു തുടങ്ങി..തല ഇരുന്നു അന്ഗുന്നത് കാണാൻ തന്നെ നല്ല രസം..മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ചപ്പി വലിച്ചു ചെയ്തുതന്നു..ഞാൻ കൈ കൊണ്ട് കുണ്ണ മുകളിലേക്കു പിടിച്ചു ബോൾസ് ചപ്പാൻ കാണിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ ഉണ്ടകൾ മിടായി നുണയുന്നപോലെ നുണഞ്ഞു.. നല്ല ചൂട് തുപ്പൽ പറ്റുന്ന സുഖം.. ഒരുമാതിരി വരും എന്നായപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മയുടെ തല മാറ്റി ഞാൻ നേരെ ഇരുന്നു.. പാന്റ്സ് വലിച്ചു ഇട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ കിടക്കാൻ തന്നെ ഞാൻ പറഞ്ഞു അഹ് മുലകൾ ഞാൻ ഞെക്കി,.. ഹൂക് കുഞ്ഞമ്മ തന്നെ അഴിച്ചു.. ഞാൻ ഞെക്കി അഹ് ഗോളങ്ങൾ ഇനി കിട്ടില്ല എന്ന ബോധത്തോടെ ഞെക്കി കശക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ വേദനകൊണ്ടു എൻ്റെ തുടയിൽ കടിച്ചു..അപ്പോൾ ഞാൻ ഞെക്കിന്റെ ശക്തി കുറച്ചു..
കുഞ്ഞമ്മ തിരിച്ചു കിടത്തി.. സാരി പൊക്കി ഷഡ്ഢി ഊരി..ഞാൻ അല്പം ഇറങ്ങി ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയെ ബാക്കിലേക്കു വലിച്ചു..സാരി അല്പം കൂടി പൊക്കി എന്നിട്ട് മെല്ലെ ചുറ്റും നോക്കി.. ആരും ശ്രെദ്ധിക്കുന്നില്ല..
പാന്റ്സ് താത്തി കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് വേച്ചു…നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു… ഞാൻ പതുക്കെ തള്ളി..അടിക്കാൻ നല്ല ബുദ്ധിമുട്ട്..ഒരു കംഫോര്ഡ് തോന്നുന്നില്ല.. എന്നിട്ടും ഞാൻ അടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ അടുക്കുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു അടി സ്പീഡ് കൂട്ടി.. എനിക്ക് മുതുകു വേദന തോന്നിയപ്പോൾ ഞാൻ ഊരി.. സീറ്റിൽ ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയെ തിരിച്ചു ഇരുത്തി വായിലേക്ക് വെച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ സാരി നേരെ ഇട്ടു..ചപ്പാൻ തുടങ്ങി..ചപ്പിന്റെ വേഗത കൂടിയപ്പോൾ ഞാൻ കുണ്ടി ആട്ടി കൊടുത്തു… എനിക്ക് വരാറായി…ഞാൻ പൊങ്ങി താണു.. അണ്ടിയിൽ നിന്ന് തേൻ ചീറ്റി.. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ തല ചേർത്ത് പിടിച്ചു..കുഞ്ഞമ്മ കുണ്ണ തെന്നി പോകാതെ വായിൽ തെന്നെ വെച്ച് ഊമ്പി കുടിച്ചു..വന്ന പാല് മുഴുവൻ കുടിച്ചു എണീറ്റു..ഞാൻ നിന്നും വിയർത്തു.. കുണ്ണയുടെ എവിടെയൊക്കെയോ വേദന.. എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മടിയിൽ തന്നെ കിടന്നു..ഇടക്ക് അല്പം ഞങ്ങൾ ഉറങ്ങി…
എല്ലാരും എണീക്കുന്ന സമയം ആയപ്പോൾ ഞങ്ങളും റെഡി ആയി..വീട് എത്താറായെന്നു മനസിലായപ്പോൾ എണിറ്റു നേരെ ആയി.. വീടിന്റെ മുൻപിൽ ഇറങ്ങി ബാഗ് ഒകെ എടുത്ത് എല്ലാര്ക്കും കൈ ഒകെ കാണിച്ചു ഞങൾ ഗേറ്റ് തുറന്നു അകത്തു കയറി..
ചെറിയ മഴ ചാറ്റൽ ഉണ്ടായിരുന്നു..ഞങ്ങൾ കാളിങ് ബെൽ അടിച്ചു..കൊച്ചച്ചൻ വന്നു വാതിൽ തുറന്നു.. എല്ലാം എടുത്തു അകത്തുവെച്ചു കുറച്ചുടൈം ഇരുന്നു എല്ലാരും വിശേഷം ഒകെ പറഞ്ഞു.. എന്നോട് ചോദിച്ചു എങ്ങനെ ഉണ്ടാരുന്നു..
ആഹ്ഹ കൊള്ളാരുന്നു.. വിചാരിച്ചപോലെ ബോറടി ഇല്ലാരുനു…
ഇവള് ഛർദിച്ചൊ..??
എഹ് ഇല്ല.. ഇങ്ങോട്ടു വന്നപ്പോൾ എന്തോ പോലെ വന്നു കിടന്നതേ ഉള്ളു..
മ്മ്മ് മോന്റെ ഭാഗ്യം…ഇല്ലേ ആകെ കുളം ആയേനെ…
ഞാൻ ചിരിച്ചു..
അഹ് എന്നാൽ ഫ്രഷ് ആയിട്ട് വന്ന കിടക്കു..
മോൻ മുകളിലെ റൂമിൽ കിടന്നോ..ഒരു ബെഡ്ഷീറ് എടുത്ത് വിരിച്ചു കൊടുക്കു അവനു.. എന്ന് പറഞ്ഞു കൊച്ചച്ചൻ കിടക്കാൻ പോയി…
കുഞ്ഞമ്മ ബെഡ്ഷീറ്റും എടുത്ത് മുകളിലേക്കു പോയി…
ഞാൻ എണീക്കാൻ നേരം കൊച്ചച്ചൻ തിരിച്ചു വന്നിട്ട് പറഞ്ഞു നാളെ നീ പോകേണ്ട ഒരുപാടു നാൾകൂടിയല്ലേ വന്നേ.. ഒരു വീക്ക് നിന്നിട് പോയാൽ മതി എന്ന്.. ഞാൻ 2 ദിവസം കണ്ണൂർ പോകും അപ്പോൾ നീ ഇവിടെ നില്ക്കു കുറച്ചു പണി തരാം എന്ന്..
അയ്യോ എന്ത് പണി..കൊച്ചച്ചൻ വരുമ്പോൾ ഞാൻ പോകും..3-4 ദിവസം നിൽകാം തുർസ്‌ഡേ ഞാൻ പോകും …
അത് മതി.. അതും അല്ല നീ ചൊവ്വാഴ്ച കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൂടെ അവളുടെ വീടുവരെ കൂട് പോണം..എനിക്ക് പോകാൻ പറ്റില്ല.. നിങ്ങൾ അവളുടെ വണ്ടിയിൽ പോയിട്ട് വന്നാൽ മതി.. ഞാൻ അവളോട് പറയാം..
എനിക്ക് ലൈസൻസ് ഇല്ല..
അത് സാരം ഇല്ല..അവൾക്കുണ്ടല്ലോ..പിന്നെ ഹെൽമെറ്റ് വെച്ചു ഓടിച്ചാൽ മതി..
അഹ് ശെരി..
ഞങൾ പിരിഞ്ഞു.. കൊച്ചച്ചൻ റൂമിലേക്കും..ഞാൻ മുകളിലേക്കും.. റൂമിൽ എത്തിയപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ ബെഡ് ഒകെ റെഡി ആകുന്നു..
ഞാൻ നേരെ കെട്ടിപിടിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ കൈ തട്ടി മാറ്റി..
ഇ ചെറുക്കൻ…ആരേലും കണ്ടാൽ തീര്ന്നു..കേട്ടോ..
അതെ എല്ലാരും പോയി.. പിന്നെ ഞാൻ തുർസ്‌ഡേ പോകു.. കൊച്ചച്ചൻ ചൊവ്വാഴ്ച കണ്ണൂർ പോകും എന്ന്..
അയ്യോ അഹ് മനുഷ്യനോട് വീട്ടിൽ പോകുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞിട്ട്…
നമ്മൾ പോകാൻ പറഞ്ഞു…കുഞ്ഞമ്മയുടെ വണ്ടിയിൽ..
ശ്ശെടാ..എന്നോട് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല…
എന്നോട് ഇപ്പോ പറഞ്ഞു…
മ്മ് മ്മ് ചോദിക്കട്ടെ..
ഇടംകോൽ ഇടല്ലേ 2 ദിവസം നമുക് പൊളിക്കാം..
അയ്യാ…ഇത്രം പൊളിച്ചത് പോരെ….
ഓഹ്ഹ് എന്നാലും..
കുഞ്ഞമ്മ കൈ തൊഴുതു …ഞാൻ ചിരിച്ചു..
ഞാൻ ഒരു ഉമ്മ തരുമോ എന്ന് ചോദിച്ചു..
വേണോ.. എന്ന് ചോദിച്ചു കുഞ്ഞമ്മ വന്നു..
ഞാൻ പിടിച്ചു ഉമ്മ വെച്ചു..പിന്നെ മുലയിലും കുണ്ടിയിലും ഞെക്കി..
കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൂടി തന്നിട്ട് കുഞ്ഞമ്മ പോയി.. ഞാൻ ഫാൻ ഓണാക്കി ബെഡിൽ കിടന്നു..
ഓഹ്ഹ് കൊച്ചച്ചൻ ഇന്ന് ഉഴുതു മരിക്കും എന്ന് വിചാരിച്ചു..കുണ്ണയോകെ തടകി ഉറങ്ങി പോയി…

No comments:

Post a Comment