മധുരം കിനിയുന്ന സ്വപ്നങ്ങൾക്ക് ചിറക് വിടർത്തി പറക്കാൻ കൊതിക്കുന്ന യൗവ്വനത്തിനും,കൗമാരത്തിനും ഉള്ളിലൊളിപ്പിച്ച മോഹങ്ങൾ ഇവിടെ വിരിയുന്നു

Put your ad code here

Responsive Ads Here

Monday, November 19, 2018

എൻറെ കുഞ്ഞമ്മ 3

സമയം രാവിലെ 7.30 ഞാൻ കണ്ണു തുറന്നപ്പോൾ മോളൊഴികെ എല്ലാരും റെഡി ആകുന്നു.. ഇന്നലെ രാത്രിയിലെ ക്ഷിണം കാരണം നല്ല ഉറക്കത്തിൽ ആയിരുന്നു.. എന്നെ കണ്ടപാടേ അമ്മുമ്മ എണിറ്റു റെഡി ആകു പോകണ്ടേ.. രാവിലെ തൊഴുത്തിട്ടു ഉച്ചക് പറ്റിയാൽ അവിടുന്ന് തന്നെ കഴികാം.. ഓഹ്‌ എനിക്ക് വേണ്ട.. രാവിലെയും അമ്പലത്തിൽ നിന്നു ആണോ?? ഞാൻ തിരക്കി.. അത് നമുക് പുറത്തുന്നു കഴികാം.. കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു.. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്.. കുഞ്ഞമ്മ ചുരിദാർ ഒക്കെ ഇട്ടു.. സുന്ദരി ആയി നില്കുന്നു.. ഞാൻ അടിമുടി ഒന്ന് നോക്കി.. ഒഹ്ഹ് ഇന്നലെ എന്താരുന്നു… ഓർത്തപ്പോൾ തന്നെ ചെക്കൻ പൊങ്ങി..
കുഞ്ഞമ്മ ഒരു ഡാർക്ക് കളർ ചുരിദാർ.. കളർ എനിക്ക് തിട്ടം ഇല്ല.. പിന്നെ ഒരു ലെഗ്ഗിൻസ്.. ഒഹ്ഹ് മുലയോക്കെ തള്ളി നില്കുന്നു.. ഇത്രയും മുല ഉണ്ടായിട്ടും കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഷെയ്പ്പിന് ഒരു കുറവും ഇല്ല.. എന്റെ നോട്ടം കണ്ടപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് സൈഡിലേക്ക് തിരിഞ്ഞു.. ഓഹ് എന്നാ വലുപ്പം.. രാവിലെ തന്നെ ഒന്ന് കിട്ടിയാൽ പോളികാരുന്നു..
കുഞ്ഞമ്മ നേരേ വന്നു മോളെ തട്ടി വിളിച്ചു.. കുനിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ വിടവ് കണ്ടു.. അഹ് ബ്രാ പൊട്ടി വെളിയിലേക്ക് പോകാൻ നില്കുന്നപോലെ..
പക്ഷെ ഇന്ന് എങ്ങനെ പിടിക്കും കണ്ടിട്ട് ചുരിദാർ നല്ല മുറുക്കം..
ഞാൻ പോയി കുളിച്ചു റെഡി ആയി വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ അപ്പോൾ ഷാൾ ഒക്കെ ഇട്ടു റെഡി ആയി.. മോൾക്ക് ഒരു പനിയുടെ ലക്ഷണം ഉള്ളതുകൊണ്ട് ദേഹം കഴുകിയതെ ഉള്ളു..
ഞങ്ങൾ റെഡി ആയി താഴെ എത്തി.. എല്ലാരും അമ്പലത്തിലേക്ക് നടക്കുന്നു.. ഞങ്ങളും നടന്നു..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ സൈഡിൽ തന്നെ നടന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ ഇടക്ക് എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുന്നുണ്ട്‌… ഞാനും.. ഞങ്ങൾ ഓരോന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു നടന്ന കൂട്ടത്തിൽ.. ഞാൻ ചോദിച്ചു..
കുഞ്ഞമ്മേ.. കുഞ്ഞമ്മ ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ പഠിച്ചു..?
കുഞ്ഞമ്മ അമ്മുമ്മയെ ഒന്ന് നോക്കി.. മോളും അമ്മുമ്മയും മുൻപേ നടക്കുന്നു..
അവരു കേൾക്കില്ല കുഞ്ഞമ്മ…!ഞാൻ പറഞ്ഞു.
എന്ത് പഠിച്ച കാര്യമാ..??
അല്ല ഇന്നലത്തെ…ഞാൻ ചിരിച്ചു..
കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല..
കൊച്ചച്ഛൻ പഠിപ്പിച്ച ആണോ..?
കുഞ്ഞമ്മ ചിരിച്ചു
കുഞ്ഞമ്മ- അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ.. എല്ലാം ഇപ്പൊ ഫോണിൽ ഉണ്ടെല്ലോ…
ഞാൻ- ഫോണിലോ ??
കുഞ്ഞമ്മ- അതെ കൊച്ചച്ചൻ ഓരോന്ന് കാണിക്കും..
ഞാൻ – എന്ത് ??
കുഞ്ഞമ്മ – ഒഹ്ഹ് പൊട്ടാ.. ഓരോ വീഡിയോസ്..
ഞാൻ – അങ്ങനെ…അപ്പോ അതുപോലൊക്കെ നിങ്ങൾ ചെയ്യാറുണ്ടോ???
കുഞ്ഞമ്മ- അയ്യേട.. അറിഞ്ഞിട്ടു.. മോന് എന്താ കാര്യം??
ഞാൻ- എനിക്കും ചെയ്യാനാ..
കുഞ്ഞമ്മ- അഹ് ഹ ഇത്രം പോരെ..
എന്നിട് ചിരിച്ചു…
ഞാൻ- എന്നാലും നിങ്ങൾ എല്ലാം ചെയ്തു നോക്കുമോ..?? കൊച്ചച്ചന്റെ ഭാഗ്യം..
കുഞ്ഞമ്മ – എന്ത് ഭാഗ്യം..?? കാണുന്നന്നേ ഉള്ളു.. കൊച്ചച്ചന് അധികനേരം പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ പറ്റില്ല..
ഞാൻ – അത് എന്താ ?? കൊച്ചച്ചൻ ഞാൻ ചെയ്തപോലെ ചെയ്യില്ലേ??
കുഞ്ഞമ്മ – മ് മ് മ് വല്ലപ്പോഴും..
ഞാൻ – അയ്യോ.. കുഞ്ഞമ്മ അപ്പോൾ എന്ത് ചെയ്യും..??
കുഞ്ഞമ്മ – ഒഹ്ഹ് എന്ത് ചെയ്യാൻ..??
ഞാൻ- അല്ല കുഞ്ഞമ്മ അപ്പോ പറയില്ലേ.. ഇങ്ങനെ ചെയ് അങ്ങനെ ചെയ് എന്നൊക്കെ..??
കുഞ്ഞമ്മ- ഒഹ്ഹ് പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യം ഇല്ല.. ആദ്യത്തെ കുറച്ചു നാള് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ പുള്ളി ഇങ്ങനെയാ..
ഞാൻ – ആഹ്ഹ.. കുഞ്ഞമ്മക് അപ്പോൾ ചെയ്യണം എന്ന് തോന്നിയാൽ..?? കുഞ്ഞമ്മ എന്തെടുക്കും..??
കുഞ്ഞമ്മ – ഒഹ്ഹ് അതൊക്കെ അങ്ങനെ കിടക്കും… കുറേ നാൾ കൂടിയ ഇന്നലെ.. മോൻ ഇതൊന്നും ആരോടും പറയല്ലേ..?? നടന്നത് നടന്നു..
ഞാൻ – അഹ് ഇല്ല ഞാൻ പറയില്ല.. പക്ഷെ കണ്ടതൊക്കെ എന്നെ പഠിപ്പിക്കണം.. ഞാൻ ചിരിച്ചു…
കുഞ്ഞമ്മ – അയ്യടാ.. ഞാൻ ഒന്നും കണ്ടില്ല എന്ന് മോൻ വിചാരിച്ചോ…
ഞാൻ – എന്നാലും പറ കുഞ്ഞമ്മേ.. ഇത്രം ആയില്ലേ.. കുഞ്ഞമ്മ എന്തെടുക്കും ഓരോന്ന് തോന്നുമ്പോൾ??
കുഞ്ഞമ്മ – എന്ത് തോന്നുമ്പോൾ??
ഞാൻ – ഓഹ് പറ.. കുഞ്ഞമ്മക് ഓരോന്ന് തോന്നില്ലേ ഇന്നലെ ചെയ്തപോലെ.. അപ്പൊ കൊച്ചച്ചൻ ഇല്ലേ കുഞ്ഞമ്മ എന്ത് ചെയ്യും എന്ന് ..?
കുഞ്ഞമ്മ – ഓഹ് ഇ ചെറുക്കൻ.. അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്യില്ല.. വിഡിയോ നോക്കി മോൻ ഇന്നലെ ചെയ്തപോലെ ചെയ്യും…
ഞാൻ – ഇനിയിപ്പോ ഞാൻ ഇല്ലേ. അപ്പൊ നോ പ്രോബ്ലെം..
കുഞ്ഞമ്മ – ഇപ്പോഴാ പ്രോബ്ലം.. ഞാൻ വിചാരിച്ചപോലെഅല്ല മോൻ.. അങ്ങ് നോട്ടവും പിടുത്തവും..
ഞാൻ – അത് പിന്നെ ആദ്യം ആയതുകൊണ്ട്..
കുഞ്ഞമ്മ – എന്നിട്ട് തോന്നുന്നില്ലെല്ലോ??
ഞാൻ – അത് ഞാനും വീഡിയോ ഒകെ കാണാറുണ്ട്..
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ശെരി ബാക്കി പിന്നെ സംസാരികാം.. അമ്പലത്തിലോട്ടാ പോകുന്നെ.. എന്നിട്ട് ഒന്ന് ചിരിച്ചു..
ഞാൻ – അഹ് അപ്പൊ ശെരി.. വൈകിട്ട് കാണാം.. ഇന്നും എന്റെ അടുത്ത ഇരിക്കണേ..
കുഞ്ഞമ്മ – അയ്യടാ ചെറുക്കന് അങ്ങ് സൂക്കേടാണെല്ലോ..
ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ഞങ്ങൾ അമ്പലത്തിൽ കയറി..
അകത്തുകയറി.. ബാഗും പോക്കറ്റും ഒക്കെ അവർ തപ്പി.. ഞങ്ങൾ തൊഴുതു വന്നു. അമ്മുമ്മ വേറെ സെറ്റ് ആന്റിമാരുടെ കൂടി കഴിച്ചിട്ട് വരൂ എന്ന് പറഞ്ഞു പോയി.. ഞങ്ങൾ കഴിച്ചിട്ട് റൂമിൽ പോകും എന്ന് പറഞ്ഞു.. ശെരി എന്ന് അമ്മുമ്മ..
ഞങ്ങൾ കുറച്ചു നേരം കൂടി അവിടെ ഇരുന്നിട്ട്.. പ്രസാദം വാങ്ങി.. പുറത്തു ഇറങ്ങി.. ചുറ്റും ഉള്ള കടകൾ ഒകെ നോക്കി കണ്ടു.. എനിക്ക് ആണെകിൽ റൂമിൽ പോയി ഒരു കളി കളിക്കാൻ മേലാഞ്ഞിട്ട് വയ്യ.. പക്ഷെ മോളും ഉണ്ട്.. പിന്നെ ഞങ്ങൾ കഴിച്ചിട്ടും ഇല്ല..
ഇടക്ക്‌ കൊച്ചച്ഛൻ വിളിച്ചു.. സംസാരം ഒകെ കഴിഞ്ഞു ഒരു മെഡിക്കൽ ഷോപ്പിൽ കയറി.. പനിക്കുള്ളതും വോമിറ്റിംഗിനുള്ള ടാബ്‌ലെറ്റും വാങ്ങി.. അതുകഴിഞ്ഞു ഒരു വെജ് ഹോട്ടലിൽ കയറി. മസാലദോശ കഴിച്ചു.. നല്ല ടേസ്റ്റ് ഉള്ള ഫുഡ്.. അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ റൂമിലേക്ക് നടക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഇടക്ക് വെച്ച് ഡ്രൈവർ അങ്കിളിനെ കണ്ടു.. 3 മണിക് ഇറങ്ങും.. നമുക്ക് എവെനിംഗ് കനയ്യകുമാരി എത്തണം എന്ന് പറഞ്ഞു.. ഓഹ് അപ്പൊ വണ്ടിയിൽ അധികം പരിപാടി നടക്കില്ല ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു..
ഞാൻ ഇടക്ക് ചോദിച്ചു .. കുഞ്ഞമ്മ അമ്മുമ്മ വരാന് ഒരുപാട് ടൈം എടുക്കുമോ??
മ്മ്മ് എടുക്കും ഉച്ചക് അവിടുന്ന് കഴിച്ചിട്ട് അല്ലെ വരൂ..
അഹ് ഹ അത് നന്നായി ഞാൻ പറഞ്ഞു..
കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് ചിരിച്ചു..
ഞാൻ പറഞ്ഞു പെട്ടെന്ന് നടക്കു.. റൂമിൽ എത്തിയിട്ട് ഒന്ന് ഉറങ്ങണം..
അഹ് ഹ എന്താ ഇത്ര ക്ഷീണം..?
ഇന്നലെ അങ്ങ് ക്ഷീണിച്ചു.. ഇന്ന് അത് മാറുമോ എന്ന് നോക്കണം..
അഹ് ഹ കൂടാതെ നോക്കിയാൽ മതി.. കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു..
മോൾക്ക് ഉറക്കം വരുന്നുണ്ടോ.. ഞാൻ തിരക്കി..
മ്മ് വയ്യാന് പറഞ്ഞു.. മരുന്ന് കഴിച്ചിട്ട് കിടക്ക്.. ഞാൻ പറഞ്ഞു.. കാരണം മോള് ഉറങ്ങിയില്ലേ റൂമിൽ എത്തിയിട്ട് ഒന്നും നടക്കില്ല..
ഞങ്ങൾ ഹോട്ടലിൽ എത്തി.. ലിഫ്റ്റിൽ കയറിയപ്പോൾ ആരും ഇല്ലാരുന്നു.. ഞാൻ ഒന്നും അറിയാത്തപോലെ കുണ്ടിയിൽ പതുക്കെ തഴുകി.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നുനോക്കി.. മുഖം കൂർപ്പിച്ചു കാണിച്ചു.. ഞാൻ ചിരിച്ചു..
റൂമിൽ കയറി.. ഞാൻ ടീഷർട് ഒകെ ഊരി പാന്റ്സ് മാത്രം ഇട്ടു ടീവിയുടെ മുൻപിൽ ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ ഡ്രസ്സ് മാറ്റിയില്ല.. ഞാൻ ചോദിച്ചു ഡ്രസ്സ് മാറ്റുന്നില്ല??
ഓഹ് ഇന്ന് ഇത് തന്നെ വേഷം..
അല്ല ഇത് റ്റൈറ് അല്ലെ ??
മ്മ് എന്നാലും കുഴപ്പം ഇല്ല..
ഓഹ് ഇന്ന് എന്തേലും നടന്നാൽ മതിആരുന്നു മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു.. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു കുഞ്ഞമ്മ മോൾക്ക് മരുന്ന് കൊടുത്തിട്ട് എന്തോ എടുത്തു ബാത്റൂമിലേക്കു പോകുന്നതുകണ്ടു.. പിന്നെ വന്നത് ഒരു നൈറ്റി ഇട്ടുകൊണ്ട്.. ഒഹ്ഹ്ഹ് കൊള്ളാം ഞാൻ മനസ്സിൽ സന്തോഷിച്ചു.. ഇന്ന് മാക്സിമം കുഞ്ഞമ്മേയെ സന്തോഷിപ്പിക്കണം എന്നാലേ ഇതുകഴിഞ്ഞാലും കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൂടെ കിടക്കാൻ പറ്റു..
കുഞ്ഞമ്മ മോളുടെ അടുത്തുവന്നു കുനിയുന്നെ ഒക്കെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു നോക്കി.. ഇടയിൽ കൂടി നല്ലപോലെ മുല കാണാം.. കുഞ്ഞമ്മ മോളെ എന്റെ സൈഡിലേക്ക് നീക്കി കിടത്തി.. എന്നിട്ട് കുഞ്ഞമ്മ മോളുടെ കൂടെ അതേ സൈഡിൽ കയറി കിടന്നു.. ഞാൻ ഇടക്ക് നോക്കി കുഞ്ഞമ്മ ഉറങ്ങുന്നുണ്ടോ എന്ന്.. ഇല്ല കുഞ്ഞമ്മ ഫോണിൽ എന്തോ നോക്കുന്നു.. ഞാൻ അല്പം കഴിഞ്ഞു മോളെ ഒന്നുനോക്കി അവൾ ഉറങ്ങി.. ഞാൻ പതുക്കെ എണീറ്റു ബാത്‌റൂമിൽ പോയി വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ അപ്പോഴും ഫോണിൽ തന്നെ.. ഞാൻ വീണ്ടും സീറ്റിൽ വന്നിരുന്നു.. ടൈം നോക്കി.. 10.30 കഴിഞ്ഞതേ ഉള്ളു.. പെട്ടെന്ന് കുഞ്ഞമ്മ ചോദിച്ചു മോൻ ഉറങ്ങുന്നുണ്ടോ?? അമ്മ വരാൻ ലേറ്റ് ആകും വേണേൽ ഇവിടെ വന്നു കിടന്നോ.. ഞാൻ പിന്നെ വിളിക്കാം..
ഞാൻ ടീവിയിൽ സോങ് ചാനൽ വെച്ചിട്ട കുഞ്ഞമ്മയുണ്ട് അടുത്തായി പോയി കിടന്നു.. ലൈറ്റ് ഓഫ് ചെയ്തു.. ഞാൻ കിടന്ന പിറകെ കുഞ്ഞമ്മ ഫോൺ മാറ്റിവെച്ചിട്ട് എ സി ഓൺ ചെയ്തു പുതച്ചു കിടന്നു.. ഒരറ്റം എനിക്കും തന്നു..
ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ അകത്തൂടെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്നോട്‌ കൂടുതൽ അടുത്തുകിടന്നു.. എന്റെ കൈ മുലയെ ലക്ഷമാക്കി നീങ്ങി അതിൽ പതുക്കെ തൊട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ കുണ്ടി എന്റെ കുണ്ണയിൽ തട്ടി.. ഞാൻ മുലയിൽ വെച്ച കൈ പതുക്കെ കുണ്ടിയുടെ ഭാഗത്തേക്കു നീക്കി.. എന്നിട്ട് പതുക്കെ അഹ് നൈറ്റി കൈകൊണ്ടു മേലേക്കു പൊക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ മുകളിലേക്കു പൊങ്ങി എന്നെ സഹായിച്ചു..
ഞാൻ പതുക്കെ താഴേക്കു നീങ്ങി അഹ് തുടയിൽ ഉമ്മ വെച്ചു.. മുട്ടിന്റെ ബാക്കിൽ ഉമ്മയും നാക്കും കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു.. ഞാൻ പതുക്കെ കൈ മുകളിലേക്കു കയറ്റി ചന്തിയിൽ പിടിച്ചു.. നല്ല സോഫ്റ്റ്.. ഞാൻ അല്പം കൂടി മുകളിലേക്കു കയറി ചന്തിയിൽ കടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നു പുളഞ്ഞു.. ഞാൻ പതുക്കെ അഹ് ഷഡി ഊരി.. കുഞ്ഞമ്മ സഹകരിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ അഹ് ഊരിയ ഷഡ്ഢി വാങ്ങി ഒതുക്കി വെച്ചു.. എന്നിട്ട് ഒരുകാൽ അകത്തി കുണ്ടിയുടെ വിടവ് കാണിച്ചു.. ഞാൻ പുതപ്പുമാറ്റി അഹ് വിടവ് നല്ലപോലെ ആസ്വദിച്ചു.. എന്നിട്ട് അതിനിടയിൽ ഒരു ഉമ്മ വെച്ചു.. പതുക്കെ നാക്കു കൂർപ്പിച്ചു വിടവിൽ വെച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു.. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ പൂർണമായും ചരിച്ചു കുണ്ടി മുകളിൽ ആക്കി..എന്നിട്ട് മുഖം മുഴുവനായി കുണ്ടിയിൽ അമർത്തി.. ഒഹ്ഹ്ഹ്ഹ് എന്റെ കുണ്ണ വെട്ടി കളിച്ചു.. ഞാൻ നാക് കുണ്ടി വിടവിൽ താഴെ നിന്ന് മുകളിലേക്കു ആട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ പൊങ്ങി താണു.. ഞാൻ അഹ് വിടവിലേക്ക് നാക്ക് കയറ്റി.. നാക്കിട്ട് കറക്കി കുഞ്ഞമ്മ കുണ്ടി കൂടുതൽ അകത്തി.. നാക് പൂറിന്റെ ബാക്കിലും കുണ്ടിയിലുമായി മാറി മാറി ഞാൻ ഇളകി.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ കുണ്ടി ഞാൻ കൈകൊണ്ട് ഞാൻ പിറകിലേക്ക് പൊക്കി നാക്ക് കൂടുതൽ അകത്തേക്കു തള്ളി എന്നിട്ട് ഒരുവിരൽ കന്തിൽ ഇളക്കി കൊണ്ടിരിന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ കമഴ്ന്നു കിടന്നു.. ഞാൻ നേരെ മുഖം കുണ്ടി വിടവിൽ താഴ്ത്തി… മുഖം ഒന്ന് ഇളക്കി..
കുഞ്ഞമ്മ കുണ്ടി ഇട്ടു ഇളക്കി കൊണ്ടിരുന്നു.. ഞാൻ എന്റെ നടുവിരൽ കുണ്ടി വിടവിൽ പതുക്കെ ഇളക്കി അകത്തേക്കു തള്ളി.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് മൂളി.. ഞാൻ പതുക്കെ ഇളക്കി അകത്തേക്കു തള്ളി.. കുഞ്ഞമ്മ കയ്യിൽ പിടിച്ചു..ഞാൻ പതുക്കെ തള്ളാൻ നോക്കി കുഞ്ഞമ്മ അതനുസരിച്ചു കുണ്ടി പുറകിലേക്കു തള്ളി.. ഞാൻ പുതപ്പു മാറ്റി.. എന്റെ വിരൽ കുണ്ടിയിലേക്കു കയറുന്നത് നോക്കി ആസ്വദിച്ചു.. ഞാൻ വിരൽ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി. കുഞ്ഞമ്മ ഓരോരോ സൗണ്ട് ഉണ്ടാകാൻ തുടങ്ങി.. എന്റെ ഇടത്തെ കൈ കുഞ്ഞമ്മയുടെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു.. പെട്ടെന്നു കുഞ്ഞമ്മ തള്ളവിരൽ വായിലേക്ക് വെച്ച് ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.. എനിക്ക് ആവേശം ആയി.. ഒരു വിരൽ എന്നുള്ളത് ഞാൻ 2 വിരൽ ആക്കി കുണ്ടിയിലേക്കു തള്ളി.. കുഞ്ഞമ്മ പുളഞ്ഞു.. അല്പം തുപ്പൽ കൂട്ടി ഞാൻ വിരൽ അകത്തേക്കു തള്ളി.. നല്ല ഇറുകി കയറാൻ തുടങ്ങി.. കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അത് വലുതായ പോലെ തോന്നി.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഞരക്കവും വിരൽ ചപ്പലും നല്ലപോലെ നടക്കുന്നു..അഹ് തുടുത്ത കുണ്ടിയിൽ തുള മാത്രമേ അല്പം കറുത്ത ഭാഗം ഉള്ളു.. ഞാൻ അത് കണ്ടു ആസ്വദിച്ചു.. നാക്ക് ഉള്ളിലേക്കു ഇട്ടു.. റ്റൈറ് ആക്കി ചപ്പി.. എന്നിട്ട് അവിടെ കടിച്ചു.. പല്ലിന്റെ പാട് നല്ലപോലെ കാണാം .. ചുമന്നു തുടുത്തു..
ഞാൻ പതുക്കെ താഴേക്കു നീങ്ങി.. തുടയിൽ നക്കി.. അവയുടെ മണം പിടിച്ചു. നല്ലപോലെ നക്കി ചപ്പി വലിച്ചു.. മുട്ടിന്റെ പുറകിലും.. കാലിന്റെ ഇടുക്കിലും ഒക്കെ എന്റെ തുപ്പലും നാവും എത്തി.. കുഞ്ഞമ്മ ഇരുന്നു പുളയുന്നതു ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. എനിക്ക് ആവേശം കൂടി വന്നു.. ഞാൻ തുടയിൽ നക്കുന്ന കൂട്ടത്തിൽ കുണ്ടി ഞെക്കി പിഴിഞ്ഞ്കൊണ്ടിരുന്നു.. വിരൽ ഇടക്ക് പൂറിൽ തഴുകി.. ഞാൻ നൈറ്റി മുകളിലേക്കു ഒന്നൂടെ കയറ്റി.. അഹ് കുണ്ടിയുടെ മുകളിൽ ഉമ്മവെച്ചു.. നടുവിന്റെ ഭാഗത്തു ഉമ്മവെച്ചു.. കെട്ടിപിടിച്ചു.. എന്റെ ശരീരം അഹ് നഗ്നമായ കുണ്ടിയിൽ ഒട്ടുന്നതു ഞാൻ അറിഞ്ഞു..
കുഞ്ഞമ്മ തിരിഞ്ഞു.. എന്നെ മുകളിലേക്കു.. മുലയിൽ ഉരഞ്ഞു ഞാൻ മുകളിലേക്കു കയറി.. കുഞ്ഞമ്മക് നല്ലപോലെ സുഖിച്ചെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ ചുണ്ടുകളെ ലാളിച്ചു തുടങ്ങി.. ഞങ്ങൾ പരസ്പരം നാക്കുകളും ചുണ്ടുകളും നക്കി.. എന്റെ നാക് കുഞ്ഞമ്മ പൂർണമായും കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഉള്ളിലേക്കു വലിച്ചു പിടിച്ചു.. ചപ്പി വലിക്കുന്ന സൗണ്ട് കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ കൈ മുലയിൽ വെച്ച് ഞെരുക്കി..
ഞാൻ നൈറ്റി ഊരാൻ ശ്രമിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എണീറ്റു തലവഴി ഊരി.. എന്നിട്ട് പുതപ്പു മോള് തിരിഞ്ഞാലും കാണാത്തവിധം അവളെ പുതപ്പിച്ചു.. എന്നിട്ട് ഒരു പില്ലോ എടുത്തു അവളുടെ അടുത്തുവെച്ചു.. എന്നിട്ട് മോളെ അല്പംകൂടി സൈഡിലേക്ക് നീക്കി.. ഞാൻ അപ്പോഴും കൈ മുലയിൽ വെച്ച് ഞെക്കികൊണ്ടിരുന്നു.. ബ്രായുടെ വള്ളി സൈഡിലേക്ക് താഴ്ത്തി മുലകളെ ഫ്രീയാക്കി.. അവയെ ഞാൻ നല്ലപോലെ അടുത്ത് നോക്കി കണ്ടു.. ഒന്നിൽ നല്ലപോലെ ഞെക്കിയപ്പോൾ പാല് വരുന്നപോലെ.. ഞാൻ അവയെ വായിലാക്കി.. കടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ അമ്മേ എന്ന് വിളിച്ചുപോയി.. ഞാൻ അവയെ അകത്തേക്കു വലിച്ചു ചപ്പി ചപ്പി സൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കി കുടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ ബ്രാ ഊരി മാറ്റി.. മുലകളുടെ നടുവിൽ ഞാൻ മുഖം ഇട്ടു ഇളക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ തലയിൽ പിടിച്ചു വഴികാട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ ഇടക്ക് മുടി മുകളിലേക്കു കെട്ടാൻ കൈപൊക്കിയപ്പോൾ.. അഹ് കക്ഷത്തിൽ ഞാൻ ഉമ്മവെച്ചു.. അഹ് വിയർപ്പു തുള്ളികൾ ഞാൻ നക്കി തുടച്ചു.. അത് ഇഷ്ടം ആയപോലെ കുഞ്ഞമ്മ അടുത്തകയ്യും പൊക്കി തന്നു.. അതും ഞാൻ മടികൂടാതെ നക്കി.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ വിരലുകൾ ഞാൻ നക്കി തുടച്ചു.. ഓരോ വിരലും അതിന്റെ വിടവും ഞാൻ നക്കി.. പിന്നെ പൊങ്ങി അഹ് ചുണ്ടുകൾ നക്കി..
എന്റെ നാക്കിന്റെ വേഗത അറിഞ്ഞ കുഞ്ഞമ്മ എന്നെ പതുക്കെ താഴേക്കു നീക്കി.. തലയിൽ തലോടി താഴേക്കു നീക്കി.. ഞാൻ അഹ് പൊക്കിൾ കുഴിയിൽ എത്തി.. ഇത് കണ്ടാൽ തന്നെ വാണം പോകും.. അതിൽ ഞാൻ വിരൽ ഇട്ടു കറക്കി.. പിന്നെ നാക്കും.. പിന്നെ മുഖം ഇട്ടു കറക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ മുഖം പിടിച്ചു അതിലിട്ടു ഉഴിഞ്ഞു..
ഞാൻ മുഖം നീക്കി യോനീ തടത്തിൽ എത്തി.. എത്തിയപാടെ അതിന്റെ മുകളിൽ പതുക്കെ കടിച്ചു വലിച്ചു വിട്ടു.. ചെറിയ കുറ്റി രോമങ്ങൾ.. അവയിൽ മുഖം ഉരച്ചു കളിക്കാൻ നല്ലരസം.. കുഞ്ഞമ്മ തുടകൾ അകത്തി..
ഞാൻ തുടയുടെയും പൂറിന്റെയും ഇടയിൽ നാക്കിട്ട് നക്കി.. കുറച്ചു സമയം നാക്കിട്ട് ഇളക്കിയ ശേഷം പെട്ടെന്നു പൂറിലേക്ക് നാക്കിട്ട്.. കുഞ്ഞമ്മ ഞെട്ടി തെറിച്ചു.. അഹ് വയറുകൾ സ്പീഡിൽ പൊങ്ങി താഴുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. ഞാൻ അല്പംകൂടി താഴ്ന്ന് അഹ് പൂറിൽ നാക് കയറ്റി. ചെറിയ പുളിരസം ഉള്ളപോലെ.. മൊത്തം നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു.. ഞാൻ കൈകൊണ്ടു തുടകൾ അല്പംകൂടി പൊക്കി നാക്ക് മുകളിൽ നിന്ന് താഴേക്കും തിരിച്ചും നക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും തിരിയുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു..
ഞാൻ എണീറ്റു കട്ടിലിൽ നിന്ന് താഴെ ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയോടു ഇങ്ങോട്ടു നീങ്ങി കിടക്കാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു.. ഞാൻ താഴെ മുട്ടുകുത്തി നിന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ ഇപ്പോൾ എന്റെ മുഖത്തിനു നേരെ കാലുകൾ അകത്തി കിടക്കുന്നു.. ഞാൻ ഒന്ന് പൂറിൽ നാക്കിയിട്ടു നടുവിരൽ അകത്തേക്കു കയറ്റി.. കുഞ്ഞമ്മ കാലുകൾ കൂടുതൽ അകത്തി.. ഇളകി മറിഞ്ഞു.. ഞാൻ വിരൽ ചലിപ്പിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ പതുക്കെ അടുത്തവിരലും കയറ്റി.. നല്ലപോലെ ഇളക്കി കൈകൾ നനഞ്ഞു കുതിരുന്നപോലെ ആയി.. മൂന്നാമത്തെ വിരലും ഞാൻ കയറ്റി.. കുഞ്ഞമ്മ കയ്യിൽ പിടിച്ചു അനക്കാതെ വെച്ച്.. ഞാൻ പതുക്കെ മൂന്നുവിരലും തള്ളി. സ്പീഡ് ആയപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ കൈ വിട്ടു.. ഞാൻ അടുത്തവിരലും അകത്തേക്കു വെച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ വേദന കൊണ്ട് പുളഞ്ഞപോലെ.. ഞാൻ കൈ അനക്കിയില്ല.. ഇ തവണ കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ കൈയിൽ പിടിച്ചു അകത്തേക്കു പതുക്കെ തള്ളി.. ഞാൻ അതുപോലെ അനുസരിച്ചു.. വിരലുകൾ മുക്കാലും അകത്തായി.. ഞാൻ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.. പതുക്കെ പതുക്കെ സ്പീഡുകൂട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ സൗണ്ട് ഉണ്ടാകാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ സ്പീഡ് കൂട്ടുന്നതിന് അനുസരിച്ചു കുഞ്ഞമ്മയുടെ സൗണ്ട് കൂടി വന്നു..
പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് കേട്ടുതുടങ്ങി.. കയ്യുടെ വേഗത മാക്സിമം ആയി.. ഞാൻ കുനിഞ്ഞു അഹ് കന്തിൽ ചപ്പി വലിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ കൈകൊണ്ടു അവ അകത്തി തന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറിലും കന്തിലും എന്റെ തുപ്പൽ മണം.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഞരക്കം കൂടിവന്നു എന്റെ ചപ്പലും വിരലിടലും സ്പീഡ് കൂടി..
കുഞ്ഞമ്മ കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മുഖവും കയ്യും മാറ്റാൻ നോക്കി.. ഞാൻ വിട്ടില്ല പൂർണമായും കന്ത് വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.. ആഹ വഴുവഴുപ്പ് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.. കുഞ്ഞമ്മ നല്ല സൗണ്ടോടുകൂടി തേൻ ചുരത്തി.. അത് എന്റെ താടിയിലും നെഞ്ചിലും ആയി വീണു.. വിരൽ ഞാൻ ഒന്നുടെ അടിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു.. പക്ഷെ കുഞ്ഞമ്മ വിടീച്ചു.. പക്ഷെ കന്തിലേ ചപ്പൽ അല്പംകൂടി ചെയ്തശേഷം ഞാൻ എന്റെ പാന്റ്സ് ഊരി.. വിങ്ങി പൊട്ടിനിന്ന ചെറുക്കനെ ഞാൻ ഒന്ന് തലോടി.. എണിറ്റു അഹ് പൂറിൽ ഒന്ന് മുട്ടിച്ചു തേൻപകർന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ തല ഉയർത്തി നോക്കി.. ഞാൻ ഒരു ടിഷ്യു എടുത്തു എന്റെ മുഖവും കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറും തുടച്ചു..
എന്റെ കുണ്ണ ഞാൻ പൂറിൽ ഒന്ന് ഉരച്ചു.. എന്നിട്ട് പതുക്കെ അകത്തേക്കു തള്ളി.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്ന് കാലകത്തി അടുത്ത് വന്നു..കുണ്ണ പൂർണമായും അകത്തുകയറി.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലുകൾ മുകളിലേക്കു പൊക്കി ഞാൻ കുണ്ണ അകത്തേക്കു നല്ലപോലെ തള്ളി.. ഒഹ്ഹ് നല്ല സുഖം അകത്തു നല്ലചൂട്.. ഞാൻ പതുക്കെ ഊരിയും കയറ്റിയും അടിച്ചു തുടങ്ങി.. ആഹ്ഹ്ഹ് മ്മ്മ്മ് പതുക്കെ എന്നൊക്കെ കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.. ഞാൻ സ്പീഡുകുട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ മോനേ…ആഹ്ഹഹ്ഹ എന്നൊക്കെ പറയുന്നത് കേട്ട്.. എനിക്ക് ആവേശം ആയി.. ഞാൻ സ്പീഡുകുട്ടി.. പക്ഷെ വരുന്നതിനുമുന്പേ ഞാൻ ഊരി.. എന്നിട്ട് കുനിഞ്ഞു കന്തു ചപ്പി. ചപ്പി വലിച്ചു വിട്ടു കളിച്ചു..
പെട്ടെന്ന് കുഞ്ഞമ്മ എണീറ്റു.. എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു കിടന്നു.. തല ഇപ്പൊ പൂർഇരുന്ന ഭാഗത്തു വന്നു.. എന്നിട്ട് എന്റെ കുണ്ണ വായിലേക്ക് എടുത്തു.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നുടെ നീങ്ങി തല താഴ്ത്തി.. എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവനായി അകത്താക്കി.. കുണ്ണ തൊണ്ടക്കുഴി എത്തി തിരിച്ചുവരുന്നത് ഞാൻ വേഗതമായി കണ്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ അത് നുണഞ്ഞു ഇറക്കിയും..
എന്റെ കുണ്ടി തുളയിൽ വിരലിട്ടു സുഖിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.. ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി ഒരുകാൽ പൊക്കി ബെഡിൽ വെച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ ഉണ്ടകൾ നക്കി.. അവ ഞെരടി ലൂസ് ആക്കി വായിലേക്ക് ഇട്ടു.. ഉണ്ടകൾ വായിൽ കയറി ഇറങ്ങി.. അവ നനഞ്ഞു കുതുന്നപോലെ ആയി… ഞാൻ കട്ടിലിലേക്ക് കയറി കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുകളിൽ ആയി കിടന്നു.. ഇപ്പൊ 69 പൊസിഷനിൽ ആയി.. ഞാൻ കന്തു വീണ്ടും വായിലാക്കി.. അൽപ നേരം ചപ്പിയ ശേഷം കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു.. എന്നെ താഴെയായി.. എന്റെ തലയുടെ ഭാഗത്തേക്ക് വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകൾ എന്റെ നെഞ്ചിൽ ഞെരിഞ്ഞു അമർന്നു.. എന്റെ കൈകളുടെ ഇടയിലൂടെ തലയിൽപിടിച്ചു ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മവെച്ചു.. എന്റെ കുണ്ണ അഹ് പൂറിന്റെ ഭാഗത്തു മുട്ടിനിന്നു…
കുഞ്ഞമ്മ കൈ എത്തി ടിവിയുടെ സൗണ്ട് അല്പം കൂട്ടി.. എന്നിട്ടു എണീറ്റു മുട്ടുകുത്തി എന്റെ മുഖം അതിനിടയിൽ ആക്കി താഴേക്കു താന്നു.. എനിക്ക് ശ്വാസം കിട്ടാത്തപോലെ.. കുഞ്ഞമ്മ അല്പം പൊങ്ങി കന്തു വിടർത്തി എന്റെ ചുണ്ടിൽ മുട്ടിച്ചു… ഞാൻ വായിലാക്കി.. ചപ്പൽ സ്പീഡിൽ ആക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മുഖത്തു ഉരക്കാൻ തുടങ്ങി.. തേൻ എന്റെ മുഖത്തു പറ്റുന്നതു ഞാൻ അറിഞ്ഞു…
ആഹ്ഹഹ്ഹ…മോനേ…വലിച്ചു ചപ്പു… ആഹ്ഹ്ഹ്..ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് നാക്കിട്ടു നക്കു..
കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു.. ഞാൻ അതുപോലെ അനുസരിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ കൈപിടിച്ച് മുലഞെട്ടിൽ പിടിപ്പിച്ചു.. ഞരടി പിടിക്കാൻ കാണിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലകൾ ചുവന്നു തുടുത്തു… അവ എന്റെ മുഴുവൻ ശക്തിയും അറിഞ്ഞു..
കുഞ്ഞമ്മയുടെ ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹ്ഹ് ശബ്ദം കൂടി വന്നു.. പെട്ടെന്ന് കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു.. കാല് മാറ്റി.. എന്റെ ചുണ്ടിലും മുഖത്തും ഉമ്മവെച്ചു നക്കി..
കുനിഞ്ഞു കുണ്ണ വായിലിട്ടു.. ശേഷം എണിറ്റു കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് തള്ളി.. അത് പൂർണമായും പൂറിൽ കയറി.. കുഞ്ഞമ്മ പൊങ്ങി താണു.. പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് കേട്ട് തുടങ്ങി..
കുഞ്ഞമ്മ എന്നോട് എണിറ്റു കട്ടിലിന്റെ സൈഡിലേക്കു നീങ്ങാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ നീങ്ങി… കുഞ്ഞമ്മ എണീറ്റ്‌ കാലുകൾ അകത്തി എന്നെ കെട്ടിപ്പിച്ചു കുണ്ണയിലേക്ക് ഇരുന്നു.. ഒഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ്… അവ അതിനുള്ളിലേക്കു ഇഴുകി ഇറങ്ങി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ തലപിടിച്ചു മുലകളിൽ വെച്ച് അമക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ പൊങ്ങി താണുകൊണ്ട് ഇരുന്നു.. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലയും കഴുത്തും ചുണ്ടുകളും നുണഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു..
സ്പീഡുകൂടി വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ കണ്ണുകൾ അടച്ചു..
മ്മ്മ് മ്മ് മ്മ്മ്മ് ആഹ്ഹ്ഹ് ആഹ്ഹഹ്ഹ ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് സൗണ്ടുകൾ വന്നു.. പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ടും.. റൂമിലൊക്കെ എന്തോ മണം ഉള്ളപോലെ.. കുഞ്ഞമ്മ അൽപനേരം അനക്കാതെ വെച്ച്.. എന്നെ ശക്തിയായി കെട്ടിപ്പിച്ചു.. ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയെ തിരിച്ചു കിടത്തി.. കാലുകൾ അകത്തി.. കുഞ്ഞമ്മയെ അൽപം മുകളിലേക്കു നീക്കി.. ഞാൻ മുട്ടുകുത്തി ചാഞ്ഞു സാധനം പൂറിലേക്ക് വെച്ച്.. അകത്തുകയറിയ ശേഷം ഞാൻ അടിച്ചു തുടങ്ങി.. കട്ടിലിൽ കൈകുത്തി ഞാൻ എണിറ്റു കുഞ്ഞമ്മയെ അല്പം നീക്കി.. ഞാൻ എണിറ്റു താഴെനിന്ന് കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലുകൾ അകത്തി അതിലേക്കു വീണ്ടും വെച്ച് അടിച്ചു.. ഇ പ്രവേശം എനിക്ക് സ്പീഡിൽ അടിക്കാൻ അധികം പ്രയാസം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.. സ്പീഡുകൂടി കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലുകൾ എന്റെ കഴുത്തിന്റെ രണ്ടു ഭാഗത്തായി വെച്ച് അടിതുടർന്നു.. കട്ടിൽ കുലുങ്ങുന്നപോലെ തോന്നി.. കുഞ്ഞമ്മ കിടന്നു പുളഞ്ഞു.. ആഹ്ഹ്ഹ് മോനേ വരുന്നു.. ആഹ്ഹ്ഹ്ഹ്ഹ് വരുന്നു എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു.. മോനേ എന്നൊക്കെ ഉറക്കെവിളിക്കാൻ തുടങ്ങി.. എനിക്കും പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ പറ്റാതെയായി.. എന്റെ വിരൽ കുഞ്ഞമ്മ വായിലാക്കി.. സൗണ്ട് പുറത്തുവരാതെ ഇരിക്കാൻ ആണെന്ന് തോനുന്നു.. ഞാൻ പൊങ്ങി പൊങ്ങി വേഗത്തിൽ അടിച്ചു.. പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് ആകെ റൂമിൽ.. എന്റെ കുണ്ണ അണപൊട്ടി.. കുണ്ണക്ക് ചൂട് കൂടുന്നതായി തോന്നി..
പൂറിൽ കുണ്ണ വെട്ടി നിന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ കാലകത്തി എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. ഞങ്ങൾ വിയർത്തു പോയി.. കുണ്ണ ഞാൻ രണ്ടടി കൂടി കൊടുത്തു പതുക്കെ ഊരി.. കുഞ്ഞമ്മ ആഹ്ഹ എന്ന് ഒരുസൗണ്ടോടു കൂടി കുണ്ണ ഊരുന്നത് അറിയിച്ചു.. പൂറിൽ നിന്ന് എന്റെ പാല് ഒഴുകുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ കൈകൊണ്ട് ടിഷ്യു എടുക്കാൻ കാണിച്ചു.. അത് തുടച്ചശേഷം ഞാൻ ടിഷ്യു എടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു എന്റെ കുണ്ണ വായിലിട്ടു.. നല്ലപോലെ ഉഴിഞ്ഞു ഞാൻ പുറകിലേക്കു വലിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ കുണ്ടിയിൽപിടിച്ചു അടുത്തേക് നീക്കി.. അതിനെ ചപ്പി വലിച്ചു മുഴുവനും ഇറക്കി.. വന്നിട്ടു എണിറ്റു എന്നെ നോക്കി കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു നെറ്റിയുമായി ബാത്റൂമിലേക്കു പോയി.. ഞാൻ ടിഷ്യു എടുത്തു കുണ്ണ തുടച്ചു.. പാന്റ്സ് ഇട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ പോയി..!കുണ്ണ നല്ലപോലെ കഴുകി വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ അടുത്തായി കിടന്നു.. കുഞ്ഞമ്മ തിരിഞ്ഞു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. അഹ് മുലയിടുകിൽ മുഖം താഴ്ത്തി ഞാൻ കിടന്നു.. ഇടക്ക് ഉറങ്ങി..
അല്പം കഴിഞ്ഞു കണ്ണ് തുറന്നപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ ചുരിദാർ ഇട്ടിരിക്കുന്നു.. മോളും അമ്മുമ്മയും എന്തോ ചെയുന്നു.. ഞാൻ എണീറ്റു പോയി മുഖം കഴുകി വന്നു.. എന്ത് ഉറക്കമാ ഇത് വല്ലബോധവും ഉണ്ടോ അമ്മുമ്മ ചോദിച്ചു.. ഞാൻ ചിരിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്നെ നോക്കി പിരികം പൊക്കി കാണിച്ചു.. ഞാനും അതുപോലെ കാണിച്ചു.. ഉച്ചകത്തെ ഫുഡ് കഴിക്കുന്ന കാര്യം ചോദിച്ചു.. ഞാൻ പാർസൽ വാങ്ങാം എന്നുപറഞ്ഞു.. അമ്മുമ്മ കഴിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞു.. ഞാനും മോളും കൂടിപ്പോയി ഫുഡ്‌വാങ്ങി വന്നു കഴിച്ചു.. കുറച്ചു ടൈം കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങൾ റെഡിയായി താഴെ വന്നു.. ബാഗൊക്കെ വണ്ടിയിൽ വെച്ചു..
താമസിയാതെ എല്ലാരും എത്തി.. വണ്ടി കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു എടുത്തു.. കുഞ്ഞമ്മയും ഞാനും പഴയപോലെ തന്നെ.. അതെ സീറ്റിൽ.. വണ്ടി ഹൈവേ കയറി.. ഞങ്ങൾ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി..
എങ്ങനെ ഉണ്ടാരുന്നു..? ഞാൻ തിരക്കി..
അഹ് ഹ എന്ത്..? കുഞ്ഞമ്മ
ഞാൻ – അല്ല രാവിലത്തെ പരുപാടി.. ഞാൻ കണ്ടതൊക്കെ നല്ലപോലെ ചെയ്തു..
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ഹ ഇവിടെ വേദന എടുത്തിട്ട് വയ്യ..
ഞാൻ – വേദനയോ..?? എവിടെ..
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ഹ കൈയൊക്കെ മുഴുവൻ എവിടായിരുന്നു..??
ഞാൻ – ചിരിച്ചു.. അഹ് അത് പിന്നെ കയറുമോ എന്ന് നോക്കിയതാ…
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ഹ എന്നിട്ട് കയറിയോ..? ഞാൻ വിചാരിച്ചു ഇ ചെറുക്കൻ അതിൽ കൈ മുഴുവൻ കയറ്റി ഇറക്കും എന്ന്.. എന്തായാലും കൊള്ളാം.. പിന്നെ മോശം പറയരുതല്ലോ.. കൊള്ളാരുന്നു.. വീഡിയോ കാണുന്നതുകൊണ്ടു ഗുണം ഉണ്ട്..
ഞാൻ – (ചിരിച്ചു… ) അഹ് ഹ ഇനി മുഴുവനായും കയറ്റാൻ ശ്രമിക്കാം.. അയ്യടാ.. ഇ പറയുന്ന ആളും ഇതൊക്കെ കണ്ടല്ലേ എല്ലാം ചെയ്യുന്നേ… അതെ ഞാൻ ഒരുകാര്യം ചോദിക്കട്ടെ കുഞ്ഞമ്മ.?
കുഞ്ഞമ്മ – പൊട്ടിക്കാതെ ഇരുന്നാൽ മതി.. ഇനിയും ആവശ്യം ഉള്ളതാ.. അഹ് എന്താ ചോദിക്..
ഞാൻ – അല്ല ഇന്ന് എല്ലാം അകത്തുപോയില്ലേ… അപ്പോ എന്തേലും പ്രോബ്ലം ആകുമോ??
കുഞ്ഞമ്മ – എന്ത് പ്രോബ്ലം.. മണ്ടാ.. രാവിലെ ടാബ്ലറ്റ് വാങ്ങിയത് കണ്ടില്ലേ??
ഞാൻ – എന്ത് ടാബ്ലറ്റ്.. അത് പനിയുടെയും വോമിറ്റിംഗിന്റെയും അല്ലെ??
കുഞ്ഞമ്മ – അത് ഞാൻ ചുമ്മാ പറഞ്ഞെ അല്ലെ മോൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ.. പരാക്രമം കണ്ടപ്പോൾ തോന്നി.. അത് എന്റെ അകത്തു വീഴും എന്ന്.. പിന്നെ മോൻ നല്ലപോലെ എല്ലാം ചെയ്തുതന്നു.. കുറെ നാൾകൂടിയ ഇത്രം സുഖം.. ഇ പ്രായത്തിൽ ഇങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ പിന്നെ എന്താകും..
ഞാൻ – മമ്മ്മ് കുഞ്ഞമ്മ നല്ലപോലെ സഹകരിച്ചു.. ഇല്ലേ ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ നടക്കാൻ.. ശോ.. എല്ലാ വക്കേഷനും അവിടെ വന്നു നിൽക്കണ്ട ആരുന്നു.. ഇനി ഇടക് ഇടക് അതുവഴിവരാം..
കുഞ്ഞമ്മ – അയ്യോ പാവം.. ആരു പറഞ്ഞു വരാതിരിക്കാൻ.. വന്നോ.. പക്ഷേ ഒന്നും കിട്ടും എന്ന് മോഹിക്കണ്ട..
ഞാൻ – അയ്യോ അപ്പൊ ഇനി കിട്ടില്ലേ..?
കുഞ്ഞമ്മ – ചിരിച്ചു.. ഹ ഹ ഹ ഹ നോക്കട്ടെ.. ഇനി എന്നേലും യാത്ര ഉണ്ടോന്നു..
ഞാൻ – യാത്രയോ..?? ദാരിദ്ര്യം ആരിക്കുമോ ഇനി..
കുഞ്ഞമ്മ – ഹ ഹ ഹ ഹ മ്മ് നോകാം.. ഇതുപോലെ എന്നേലും കിട്ടുമ്പോൾ..
ഞാൻ – അഹ് ആഹാ അപ്പൊ മതി ഡീൽ.. ഇപ്പൊ എങ്ങനാ കൈ കയറുമൊന്നു നോക്കട്ടെ..? എല്ലാരും മയക്കത്തിൽ ആണെന്ന് തോനുന്നു..
കുഞ്ഞമ്മ – കുത്തി പൊട്ടിക്കുമോ..? പതുക്കെ ചെയ്യണം… എന്നാൽ നോകാം.. രാവിലെ വായിൽ ഒരുപാടു വീണോ..
ഞാൻ – പിന്നെ ഇല്ലാതെ.. പക്ഷെ വിചാരിച്ചപോലെ അല്ല.. കൊള്ളാരുന്നു.. എന്താ ഇപ്പൊ തരാൻ ഉദ്ദേശം ഉണ്ടോ???
കുഞ്ഞമ്മ – അയ്യടാ വേണേൽ കറന്നു എടുത്തോ..
ഞാൻ – എടുക്കും.. പക്ഷെ കരയരുത്.. എല്ലാരും ഉണരും..
കുഞ്ഞമ്മ – അതിനു വായിൽ എന്തേലും വെച്ച് തന്നാൽ മതി..
ഞാൻ – അഹ് ഹ അതിനു എന്തും തരലോ.. അതെ എന്റെ ആണോ കൊച്ചച്ചന്റെ ആണോ വലുത് ??
കുഞ്ഞമ്മ – അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ.. കൊച്ചച്ചന്റെ നീളം കുറവാ പക്ഷെ വണ്ണം ഉണ്ട്.. മോന്റെ പിന്നെ അറിയാലോ..
ഞാൻ – അഹ് ഹ ചുമ്മാതല്ല പെട്ടെന്ന് കയറിയത്..
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ഹ പക്ഷെ മോന്റെ അത്രെയും ടൈം എടുക്കില്ല.. പിന്നെ കഷ്ടിച്ച് 15-20 മിനുറ്റ് എടുത്താൽ കഴിയും..
ഞാൻ – എന്തായാലും കുഞ്ഞമ്മ ഒരു ആറ്റം ചരക്കുതന്നെ.. മുലയോക്കെ ഇപ്പോഴും അങ്ങനെ തന്നെ.. എനിക്ക് ഒരു ഫോട്ടോ തരണേ..
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ഹ മുലയോക്കെ ഒന്ന് ചപ്പും പിന്നെ ഇല്ല അതാ ഇപ്പഴും അങ്ങനെ.. എന്ത് ഫോട്ടോ..??
ഞാൻ – മുലയുടെ.. ഇങ്ങനെ തള്ളി നിൽക്കുന്ന..
കുഞ്ഞമ്മ – അയ്യടാ അതൊന്നും ഇല്ല.. കണ്ട അത്രം മതി..
ഞാൻ – അല്ല ഇനി വാണം വിടുമ്പോൾ കാണാനാ..
കുഞ്ഞമ്മ – അഹ് ഹ കാണണ്ട ഓർത്താൽ മതി.. ഇലേലെ വേണ്ടാത്തത് തോന്നും..
ഞാൻ – പാവം ഞാൻ..
കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ മൂക്കിൽ പിടിച്ചു..
ഞാൻ ഇടത്തെ കൈ കുഞ്ഞമ്മയുടെ തുടയിൽ വെച്ച്.. അകത്തേക്കു നീക്കി.. പാന്റിന്റെ മുകളിൽ കൂടി പൂറിൽ തഴുകി.. കുറച്ചുടൈം അങ്ങനെ ചെയ്തിട്ട്.. രണ്ടുവിരൽ കൊണ്ട് ഞെക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ കൈപിടിച്ച് പാന്റിന്റെ ഉള്ളിലേക്കു വെച്ച് നീങ്ങി ഇരുന്നു..ഞാൻ കൈ ഊരി ചരിഞ്ഞു വലതുകൈ അകത്തേക്കു കയറ്റി.. ഷഡിക്കുള്ളിൽ നടുവിരൽ മുകളിൽ നിന്ന് താഴേക്കു ഉറച്ചു.. കുറച്ചു ചെയ്തപ്പോൾ നനവ് വന്നു.. വിരൽ ഞാൻ പൂറിലേക്ക് തള്ളി. കുഞ്ഞമ്മ പൊങ്ങി താണു.. ഞാൻ പാന്റ്സ് അല്പം താഴ്ത്താൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ പതുക്കെ പാന്റ്സ് അല്പം വലിച്ചു താഴ്ത്തി.. ടോപ് നേരെ ഇട്ടു.. ഞാൻ 2 വിരൽ അകത്തേക്കു തള്ളി ഇളക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ ഇളകാൻ തുട്ങ്ങി..
മൂന്നാമത്തെ വിരലും അകത്താക്കിയ ഞാൻ വിരലുകൾ കൂർപ്പിച്ചു ഉള്ളിലേക്കു ഊരി അടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ നനവ് കൂടുയ പോലെ.. നാലാമത്തെ വിരൽ കയറ്റിയപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ കൈയിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ പൂറിലേക്കുള്ള വഴി കാട്ടാൻ തുടങ്ങി.. കുഞ്ഞമ്മ തന്നെ കൈ പതുക്കെ അകത്തേക്കും പുറത്തേക്കും തള്ളി ചെയ്തു.. എന്റെ വിരലുകളും കൈയും അത് അനുസരിച്ചു.. അഞ്ചാമത്തെ വിരൽ ഞാൻ മറ്റു വിരലുകളുടെ പോലെ വള ഇടുന്ന പോലെ കൂർപ്പിച്ചു അകത്തേക്കു വെച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ കയ്യിൽ പിടിച്ചു പതുക്കെപതുക്കെ അകത്തേക്കു തള്ളി.. ടൈറ്റ് ആണെന്ന് മനസിലായ കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ കൈ വായിലേക്ക് എടുത്തു വെച്ച് ഊമ്പി.. തുപ്പലിൽ നല്ലപോലെ കുളിപ്പിച്ചു.. എന്നിട്ട് വീണ്ടും അകത്തേക്കു തള്ളാൻ ശ്രെമിച്ചു.. പാന്റ്സ് അല്പം കൂടി താത്തി കാലുകൾ ഒരെണ്ണം എന്റെ കാലിന്റെ മുകളിലേയ്ക്കും മറ്റേത് ഫ്രന്റിലെ ഫുട് റെസ്റ്റിലും പൊക്കി വെച്ചു.. ഇപ്പൊ അല്പം വിടർന്നപോലെ തോന്നി.. കൈ അകത്തേക്കു വീണ്ടും പതുക്കെ പതുക്കെ തള്ളി.. കൈ മുക്കാലും അകത്തുകയറി..
ഞാൻമനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു ഇത്രം കഴപ്പ് കുഞ്ഞമ്മക് ഉണ്ടാരുന്നോ എന്ന്.. എല്ലാം ആസ്വദിച്ചു ചെയ്യുന്നു.. ഒന്നിനും മടിയില്ല.. എന്തായാലും കൈ അകത്തേക്കു നീങ്ങി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ കൈ അകത്തുവെച്ചു അടിക്കാൻ തുട്ങ്ങി.. ഇടക് അകത്തേക്കു തള്ളുന്നതും ഉണ്ട്.. കൈ മുക്കാലും കയറി.. ഞാൻ അല്പം ബലം ഉപയോഗിച്ച് തള്ളി.. കൈ കയറി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ തോളിലേക്ക് ചരിഞ്ഞു ചെറുതായി കടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൈ തന്നെ വായിലാക്കി.. ഞാൻ അല്പം കൂടി മുന്നോട്ടാഞ്ഞു കൈ നേരെ ആക്കി അടിക്കാൻ തുടങ്ങ്ഗി.. കുഞ്ഞമ്മ വയറ് തള്ളിയും പുളഞ്ഞും കൊണ്ട് ഇരുന്നു..
ഞാൻ കൈ ഊരി ഒന്നുടെ തള്ളി.. കുഞ്ഞമ്മ തന്നെ എന്റെ കൈപിടിച്ച് അടിച്ചു.. ഞാനും അതനുസരിച്ചു സ്പീഡ് കൂടി. കുഞ്ഞമ്മ ഷാളിന്റെ അറ്റം കടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ കൈ അകത്തേക്കു തള്ളി പുറത്തേക്കു പോകാതെ ഞെക്കി പിടിച്ചു.. അൽപനേരം അങ്ങനെ വെച്ച ശേഷം വീണ്ടും അടിച്ചു.. വേഗത കൂട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ ഒരു ഞരക്കത്തോടെ എന്നോട് അടുത്തു ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു വന്നു എന്ന്.. ഞാൻ പതുക്കെ കൈ ഊരി.. കൈ ഒക്കെ ഊട്ടുന്നപോലെ. കുഞ്ഞമ്മ പാന്റ്സ് വലിച്ചു നേരെ ഇട്ടു.. എൻറെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വിരലുകൾ ചപ്പി തുടച്ചു.. എന്നിട്ട് കുഞ്ഞമ്മയുടെ ഷാളിന്റെ അറ്റത്തു എന്റെ കൈ തുടച്ചു..
ഞങ്ങൾ നേരെ ഇരുന്നു.. അല്പസമയം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ചോദിച്ചു.. എങ്ങനെ ഇപ്പൊ മുഴുവൻ കയറിയില്ലേ..?? അഹ് ഹ കയറി.. വിയർത്തു പോയി.. ഇതുവരെ ശ്വാസം നേരെ ആയില്ല കുഞ്ഞമ്മ പറഞ്ഞു..
ഞാൻ – കുഞ്ഞമ്മക് ഏറ്റവും ഇഷ്ടം എന്ത് ചെയ്യാനാ..
കുഞ്ഞമ്മ – അത്.. അതോ.. അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ.. വിരൽ ഇടുന്നകൂട്ടത്തിൽ ചാപ്പലും.. പിന്നെ പുറകിൽ ചെയ്യുന്നത്.. അതായതു ആദ്യം മോൻ പാല്കളഞ്ഞപോലെ… പിന്നെ ഇന്ന് ചെയ്തപോലെ തലകീഴായി.. പിന്നെ വായ നിറച്ചു പാല് വീഴുന്നത്..
ഞാൻ – കുഞ്ഞമ്മക് പാല് കുടിക്കാൻ മടി ഇല്ലേ..
കുഞ്ഞമ്മ – ആദ്യമൊക്കെ ഉണ്ടാരുന്നു പിന്നെ വീഡിയോസ് കണ്ട് ഇഷ്ടം ആയി.. ഇപ്പൊ പിന്നെ ചേട്ടൻ കൂടുതലും ഇതാ ഇഷ്ടം.. ചൂടോടെ അകത്തു വീഴുമ്പോൾ ഒരു രസമാ.. (ചിരിക്കുന്നു)..
ഞാൻ – ഇപ്പൊ പാല് കുടിക്കാൻ തോന്നുന്നുണ്ടോ.. അധികം കാണില്ല എന്നാലും കുറച്ചു തരാം..
ഞങൾ ഒരുമിച്ചു ചരിച്ചു പോയി..
കുഞ്ഞമ്മ പതുകെ തിരിഞ്ഞു പാന്റ്സിന്റെ മുകളിൽ കൂടി തഴുകി.. അഹ് ഹ പൊങ്ങി നില്കുവാണെല്ലോ..
പിന്നെ അല്ലാതെ.. പാന്റ്സ് ബെൽറ്റ് ഒകെ ഇട്ട കാരണം ഊരാൻ റിസ്ക് ആണ്.. ഊരിയത് പെട്ടെന്ന് ഇടാൻ പറ്റില്ല..
ഞാൻ – പാന്റ്സ് ഊരാണോ..?
കുഞ്ഞമ്മ – വേണ്ട ആരേലും മുന്നോട്ടു വന്നാൽ പിന്നെ .. സിബ് ഊരി ഇട്ടാൽ മതി..
ഞാൻ സിബ് ഊരി ഷഡ്ഢിൽ നിന്ന് കുണ്ണ പുറത്തിട്ടു..അല്പം പൊങ്ങി പാന്റ്സിന്റെ ബട്ടൺ ഊരി.. ഇപ്പോൾ അധികം കുഴപ്പം ഇല്ല. പിന്നെ ഷഡ്ഢി അല്പം കൂടി ഉള്ളിൽകൂടെ തന്നെ താത്തി.. കുണ്ണയും മുട്ടയും പുറത്തു വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ കൈ എടുത്തു ഞാൻ പിടിപ്പിച്ചു. കുഞ്ഞമ്മ പിടിച്ചിട്ടു കൈ എടുത്തു അതിലേക്കു അല്പം തുപ്പൽ തേച്ചു പിടിച്ചു… താഴേക്കു വിടർത്തി.. ഒഹ്ഹ്ഹ് നല്ല സുഖം.. കുഞ്ഞമ്മ മുട്ടയിലും ചെറുത് പിടിച്ചു കുലുക്കി.. ഒന്ന് എത്തി ബാക്കിലേക്കു സൈഡിലൂടെ നോക്കി.. എന്നിട്ട് അല്പം ബാക്കിലേക്കു നീങ്ങി കുനിഞ്ഞു കുണ്ണ വായിലാക്കി.. അഹ് ഞാൻ ഒരു ഞരക്കത്തോടെ അകത്തേക്കു തള്ളി.. എന്നിട്ട് തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു.. കുഞ്ഞമ്മക് ഇപ്പോൾ നല്ലപോലെ വായിൽ കിട്ടും.. കുഞ്ഞമ്മ ചപ്പാൻ തുടങ്ങി.. മകുടം വായിലിട്ടു കറക്കി.. നാക്കുകൊണ്ടു അതിന്റെ വിടവിലേക്ക് തള്ളി. ആഹ്ഹ്ഹ് വല്ലാത്ത സുഖം.. മുട്ടയും വായിലാക്കാൻ നോക്കി പക്ഷെ അതിൽ അധികം എത്തുന്നില്ല..
കുഞ്ഞമ്മ കുണ്ണ പൂർണമായും തൊണ്ടവരെ എത്തിച്ചു.എം അനക്കാതെ വെച്ചു.. എനിക്ക് ചുരത്താൻ പോകുന്നപോലെ തോന്നി.. കുഞ്ഞമ്മ മുഖം പൊക്കി കുലുക്കി അടിച്ചു.. വേഗത കൂടിയപ്പോൾ ഞാൻ കുഞ്ഞമ്മയുടെ മുലയിൽ പിടിച്ചു ഞെരുക്കി.. കുഞ്ഞമ്മ അതെ വേഗത്തിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടിരിന്നു.. വരാറായപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ കൈമാറ്റി വായിൽ ആക്കി കറക്കി ചപ്പി.. അകത്തേക്കു തള്ളി പിടിച്ചു കുടഞ്ഞു.. ഒരു ചാട്ടത്തോടെ വായിലേക്ക് തേൻ ഒഴുകി.. കുഞ്ഞമ്മ താഴേന്നു മുകളിലേക്കു ചപ്പി വലിച്ചു നേരെ ഇരുന്നു എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.. എന്നിട്ട് അത് തൊണ്ടവഴി താഴേക്കു മിഴിങ്ങിയത് കാണിച്ചു…
ഒന്നുടെ കുനിഞ്ഞു ചപ്പി ബാക്കി ഉള്ളതു കുടിച്ചു.. നേരെ ഇരുന്നു.. ഞാൻ എല്ലാം അകത്താക്കി.. അൽപ സമയം ഞങ്ങൾ കയ്യിൽ താഴ്ത്തു അഹ് ഷീണത്തിൽ ഒന്ന് മയങ്ങി.. പിന്നെ കണ്ണു തുറന്നപ്പോൾ ഹോട്ടലിലിന്റെ പാർക്കിംഗ് ഏരിയയിൽ ആണ്.. കുഞ്ഞമ്മ ഇപ്പോഴും ഉറക്കം.. ഞാൻ തട്ടിവിളിച്ചു.. ഞാൻ എണിറ്റു താഴെ ഇറങ്ങി..
റൂം കീ ഒകെ റെഡി ആയി റൂമിൽ എത്തി.. നല്ല വിശാലം ആയ റൂം.. ബാത്റൂം ഒകെ വലുത് പക്ഷെ കാട്ടില് ചെറുത്.. 3 പേർക്ക് കഷ്ടിച്ച് കിടക്കാം.. ഞങൾ ഒന്ന് ഫ്രഷായി താഴെ ഇറങ്ങി ചായ്‌യും കടിയും ഒകെ കഴിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ മൊബൈൽ എടുത്തില്ല എടുത്തിട്ട വവരാം എന്ന് പറഞ്ഞു.. അമ്മുമ്മ പറഞ്ഞു മോനുടെ ചെല്ല് ഞങ്ങൾ നടക്കാം അങ്ങോട്ട് വന്നാൽ മതി എന്ന്..
എന്റെ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡു പൊട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ ഒന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ വാ പെട്ടെന്ന് വരം എന്ന് പറഞ്ഞു നടന്നു.. ഞങ്ങൾ നടന്നു റൂമിൽ എത്തി..
ഞാൻ – കിട്ടിയ അവസരം നമുക് മുതലാക്കിയാലോ..
കുഞ്ഞമ്മ – അയ്യടാ പെട്ടെന്നു പോകണം.. അമ്മക് ഡൌട്ട് വരും..
ഞാൻ – അഹ് ഇല്ല നമ്മൾ പുറകെ ഉണ്ടെന്നു വിചാരിച്ചോളും.. പെട്ടെന്നു തുടങ്ങിയാൽ പെട്ടെന്ന് തീരും ഞാൻ ചരിച്ചു..
കുഞ്ഞമ്മ – വേണോ ??
ഞാൻ – മ്മ് വേണം..
കുഞ്ഞമ്മ ചുരിദാർ പൊക്കി പാന്റ്സ് താത്തി.. ഞാന് പുറകില് ചെന്ന് കുണ്ടിയിൽ നക്കി കുണ്ണ ഒന്നു തടകി പുറത്തിട്ടു.. കുണ്ടിയിലേക്കു തള്ളി.. അവൻ പുളഞ്ഞു അകത്തേക്കു കയറി.. അങ്ങനെ മൂന്നാലു അടി അടിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മയെ തിരിച്ചു നിർത്തി പാന്റ്സ് ഒരു കാലിലെ ഊരിമാറ്റി.. എന്നിട്ടു ഒരു ഉമ്മനല്കി.. കുണ്ണ പൂറിലേക്ക് വെച്ച് തള്ളി.. അകത്തേക്കു പെട്ടെന്ന് കയറി.. കുഞ്ഞമ്മയെ കട്ടിലിലേക്ക് കിടത്തി ഞാൻ കട്ടിൽ മുട്ടുകുത്തി കുഞ്ഞമ്മയുടെ കാലുകൾ അകത്തി കുണ്ണ അകത്തേക്കു വെച്ച്.. പതുക്കെ അടി തുടങ്ങി.. അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി.. കുഞ്ഞമ്മ കാലുകൾ വട്ടം പിടിച്ചു.. ഞാൻ കുറച്ചൂടെ ബാക്കിലേക്കു നീങ്ങി തെഴെ കാലുകുത്തി.. ചരിഞ്ഞു നിന്ന് അടിച്ചു..
കുഞ്ഞമ്മ ഇളകി അടിക്കാൻ പറഞ്ഞു.. ഞാൻ അതുപോലെ ചെയ്തു നേരത്തെ വന്നതുകൊണ്ടാകും ഇപ്പോൾ ടൈം എടുക്കുന്നത് ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു..
ഞാൻ അടിയുടെ വേഗത കൂടി.. ഞാൻ അടിച്ചു തളർന്നപ്പോൾ കുഞ്ഞമ്മ എന്നെ തിരിച്ചു ഇരുത്തി മുകളിൽ കയറി അടിച്ചു.. ഞാൻ അഹ് മുലകളിൽ പിടുത്തം ഇട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ വേഗത കൂട്ടി.. എനിക്ക് വരാറായി.. കുഞ്ഞമ്മ എന്നെ മുകളിലേക്കു നീക്കി മുട്ടുകുത്തി. ഒന്നുടെ ഉള്ളിലേക്കു തള്ളി.. എന്നിട്ട് അടിയുടെ വേഗത കൂട്ടി..
പ്ലക് പ്ലക് പ്ലക് സൗണ്ട് കൂടിവന്നു.. ഞാൻ എന്റെ വിരൽ കുഞ്ഞമ്മയുടെ വായിലിട്ടു.. കുഞ്ഞമ്മ അടിക്കുന്ന കൂട്ടത്തിൽ അതും നക്കി.. അഹ് കുണ്ടികൾ എന്റെ തുടയിൽ അടിച്ചുകൊണ്ടേ ഇരുന്നു.. എനിക്ക് വരാറായി.. പറഞ്ഞു തീരും മുൻപേ വന്നു.. കുഞ്ഞമ്മയുടെ പൂറിൽ നിറയൊഴിച്ചു.. കുഞ്ഞമ്മ എന്റെ ദേഹത്തേക്ക് കിടന്നു.. അല്പം കഴിച്ച്‌ കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു.. അതിൽ മുഴുവൻ പാലും തേനും.. കുഞ്ഞമ്മ എണിറ്റു ബ എനിക്ക് കഴുകി വാ പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞാൻ ഒരു സ്വപ്ന ലോകത്തായിരുന്നു.. എണിറ്റു പോയി വന്നു ഞങ്ങൾ അമ്മുമ്മയുടെ അടുത്തേക്കുപോയി.. തിരിച്ചു വരുന്നവഴി കഴിച്ചു.. കടപ്പുറത്തു ഇറങ്ങിയതിന്റെ മണ്ണുകൾ ഞങ്ങൾ റൂമിൽ എത്തി കഴുകി. ബെഡിൽ ഇരുന്നത് മാത്രമേ ഓര്മ ഉള്ളു.. രാവിലെ കുഞ്ഞമ്മ വിളിച്ചപ്പോഴാണ് കണ്ണ് തുറക്കുന്നത്…ഞങ്ങൾ എണിറ്റു ബാൽക്കണി പോയി സൂര്യോദയം കണ്ടു.. തിരിച്ചു വന്നു..
(തുടരും…..)

No comments:

Post a Comment